SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Trương Hằng lộng lẫy trên thảm đỏ ra mắt phim

Thứ năm, 20/08/2015 11:49

Vào tối qua, 19/8 siêu mẫu Trương Hằng xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ ra mắt phim 'Hy sinh đời trai' tại Tp.HCM.

Siêu mẫu Trương Hằng thu hút hàng loạt ống kính phóng viên bởi vẻ xinh đẹp, quyến rũ khi xuất hiện tại sự ra mắt phim “Hy sinh đời trai” vào tối qua.

Được biết siêu mẫu Trương Hằng đến chúc mừng một người anh – nam diễn viên Trần Bảo Sơn cũng là nhà sản xuất của bộ phim.

Siêu mẫu Trương Hằng diện váy xuyên thấu cúp ngực khá gợi cảm khoe vóc dáng hoàn hảo. Với gu thời trang tinh tế khi diện váy từ NTK Erick Trần, Trương Hằng được khen ngày càng phong cách, trong rạng rỡ và đầy sức sống hơn.

Siêu mẫu Trương Hằng xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ sự kiện ra mắt phim mới.

Chọn lối trang điểm nhẹ nhàng với ton nâu quyến rũ, cùng mái tóc ngắn đầy cá tính siêu mẫu Trương Hằng tự tin trong từng shoot ảnh của phóng viên. Cô liên tục tạo dáng và chụp ảnh khá tự tin phô diễn mọi đường cong tại sự kiện.

Siêu mẫu Trương Hằng thường xuyên tích cực tập luyện thể thao để giữ dáng và quan tâm chế độ ăn uống triệt để để có thần thái tươi tắn, khỏe mạnh mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Tại sự kiện tối qua, Trương Hằng hội ngộ Á hậu Trà Giang, cả hai trở thành tâm điểm của phóng viên với những bộ cánh thời trang tinh tế.

Siêu mẫu Trương Hằng và NTK trẻ Erick Trần.

Nữ hoàng chuyển giới Minh Ngọc cũng chụp ảnh trên thảm đỏ cùng siêu mẫu Trương Hằng.

Siêu mẫu Trương Hằng thường xuyên được chuyên gia trang điểm Kevin Lê tư vấn chọn gu trang điểm mỗi khi xuất hiện trước công chúng, tối qua cô chọn lối trang điểm với tông nâu nhẹ nhàng khoe nhan sắc quyến rũ trên thảm đỏ.

Từ trái sang: chuyên gia trang điểm Kevin Lê, nữ hoàng chuyển giới Minh Ngọc NTK Eric Trần, siêu mẫu Trương Hằng và nhà báo Chu Tấn Văn.

Model : Trương Hằng

Make up : Kevin Lê

Hair : Đỗ Nhiên

Costume : Erick Trần

Photo: Minh Way

HX (Theo Giadinhvietnam.com)