SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Vĩnh Thụy bất ngờ chia sẻ clip tình tứ với Hoàng Thùy Linh, dân mạng nghi cặp đôi tái hợp

Thứ ba, 23/07/2019 21:03

Vĩnh Thụy khiến nhiều người tò mò khi chia sẻ lại clip vui vẻ đi chơi cùng Hoàng Thùy Linh cách đây hơn 3 năm.

Trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Vĩnh Thụy được nhiều người chú ý khi chia sẻ lại khoảnh khắc đi du lịch nước ngoài cùng Hoàng Thùy Linh. Được biết, clip này quay từ năm 2016. Trong clip, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh vô cùng tình cảm bên nhau.

Vĩnh Thụy chia sẻ lại clip đi du lịch cùng Hoàng Thùy Linh

Việc Vĩnh Thụy chia sẻ lại clip này khiến cư dân mạng nghĩ nam siêu mẫu đã tái hợp với Hoàng Thùy Linh: "Ố ô, có khi nào hai anh chị đã yêu lại từ đầu không nhỉ?"; "Nghi lắm nha, chắc Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh đã về với nhau rồi. Thôi về luôn đi anh ơi"; "Anh chị đang quen lại à", "đẹp đôi dễ thương quá"...Tuy nhiên, chỉ vài phút sau, Vĩnh Thụy đã xóa đoạn clip này.

Dân mạng nghi ngờ cặp đôi đã quay lại yêu nhau.

Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy bị đồn "phim giả tình thật" sau khi cả hai hợp tác chung trong bộ phim Thần tượng. Cả hai thường xuyên tình tứ cùng nhau tại sự kiện, đi du lịch. Vĩnh Thụy cũng từng về nhà Hoàng Thùy Linh chơi.

Ngược lại, Hoàng Thùy Linh cũng thân mật với các thành viên trong gia đình Vĩnh Thụy như người nhà. Tuy nhiên, từ tháng 8/2018, cả hai bị đồn "tan đàn xẻ nghé" khi Vĩnh Thụy liên tục chia sẻ dòng tâm sự buồn.

Những hình ảnh tình tứ của Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy trước đây.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới