SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Vĩnh Thụy chuẩn bị lấy vợ và rút lui khỏi showbiz?, Matt Liu từ chối trả lời về Hương Giang

Thứ bảy, 19/11/2022 09:25

Vĩnh Thụy hiếm hoi xuất hiện tại một sự kiện của Lê Hoàng - The Men và lập tức thu hút sự chú ý của công chúng lẫn truyền thông.

Tối 18/11, siêu mẫu Vĩnh Thụy đã hiếm hoi xuất hiện tại một sự kiện của làng giải trí Việt sau thời gian dài ở ẩn. Anh cho biết, mình nể lời mời của ca sĩ Lê Hoàng - nhóm The Men nên tham dự để chúc mừng người anh người bạn thân thiết.

Trong sự kiện, khi được hỏi về việc khi nào trở lại với những dự án phim ảnh, Vĩnh Thụy thẳng thắn đáp: "Tôi sẽ không trở lại nữa. Tôi sẽ ít xuất hiện lại". Đối mặt với câu hỏi có phải đang chuẩn bị cho lễ cưới với bạn gái giấu mặt, Vĩnh Thuỵ từ chối chia sẻ vì muốn giữ sự riêng tư cho bản thân.

Vĩnh Thụy nói về chuyện giải nghệ và sớm kết hôn.

Bên cạnh đó, Vĩnh Thụy cũng đáp thẳng thắn chuyện khó ai có thể thay thế được biểu tượng của nam thần màn ảnh của mình: "Đó cũng là một áp lực đối với tôi". Những chia sẻ của siêu mẫu Vĩnh Thuỵ đã khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

Một nhân vật nam cũng chiếm spotlight không kém là bạn trai cũ của Hương Giang - Matt Liu. Anh xuất hiện cực bảnh bao và thần thái rạng rỡ. Tuy nhiên, khi truyền thông hỏi về cảm xúc của lần góp mặt này và về Hương Giang, Matt Liu lập tức từ chối và quay mặt tránh ống kính của phóng viên.

Matt Liu hiếm hoi xuất hiện trước truyền thông nhưng từ chối nói về Hương Giang.

Lê Hoàng và Việt Huê tại sự kiện.

Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy và hội nam thần showbiz

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới