SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến bức xúc vì bị sửa tên thành người khác trên Wikipedia

Thứ bảy, 17/04/2021 21:03

Có người đã sửa tên Võ Hoàng Yến thành Võ Minh Sơn trên Wikipedia.

Không chỉ là một siêu mẫu nổi tiếng, Võ Hoàng Yến còn được nhiều người yêu mến bởi tính cách hài hước, lầy lội. Mới đây, Á hậu 1 "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008" tỏ thái độ bức xúc khi bị sửa tên thành Võ Minh Sơn trên Wikipedia.

Cụ thể, Võ Hoàng Yến viết: "Cho tôi hỏi, là ai? Ai đã dám đổi tên trên Wikipedia của tôi thành Võ Minh Sơn? Ai? Tôi là Võ Hoàng Yến". Người đẹp cũng cho biết khi vào Google tìm kiếm tên mình bỗng dưng "điếng người".

Võ Hoàng Yến bức xúc khi tên của cô bị sửa thành Võ Minh Sơn.

Được biết, Võ Minh Sơn là tên dân mạng đặt cho Võ Hoàng Yến khi thấy cô là nữ nhưng lại rất nam tính, mạnh mẽ và lăn xả trên nhiều chương trình truyền hình. Việc có chất giọng dày, khàn cũng là một trong những lý do khiến siêu mẫu Việt từng bị trêu ghẹo là người chuyển giới với tên thật là Võ Minh Sơn. Có thời điểm, từ khóa “Võ Hoàng Yến chuyển giới” còn lọt Top những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google.

Chỉ cần gõ Võ Hoàng Yến, Google sẽ trả từ khóa “Võ Hoàng Yến chuyển giới” đầu tiên

Trong một lần chia sẻ, Võ Hoàng Yến cho biết nhiều khán giả tưởng cô là người chuyển giới thật khi thấy cộng đồng fan gọi mình là Võ Minh Sơn. Chân dài tâm sự: "Thật sự là buồn lắm chứ, bực mình nữa, trong khi mình rất nữ tính mà lại nhận được nhận xét thế".

Võ Hoàng Yến từng thấy buồn khi nhiều người nhầm tưởng cô là người chuyển giới.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới