SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Vũ Thu Phương khoe loạt ảnh đi du lịch bên gia đình, dàn ái nữ nay xinh đẹp chẳng kém mẹ

Thứ năm, 29/06/2023 08:08

Vũ Thu Phương hiện đang có chuyến du lịch cùng chồng con ở Anh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vũ Thu Phương đã đăng tải loạt ảnh du lịch cùng chồng con ở Anh. Nữ siêu mẫu cho biết, cô và ông xã đi khảo sát thêm trường học cho con gái lớn. Đồng thời, cả hai tranh thủ thời gian nghỉ hè quý báu này để cùng các con tận hưởng chuyến du lịch thoải mái để xả stress sau những ngày dài mệt mỏi.

Vũ Thu Phương ăn diện trẻ trung với sơ mi trắng cùng quần short cực năng động. Cô liên tục tạo dáng tình tứ bên ông xã doanh nhân. Đây cũng là lần hiếm hoi mà chồng của nàng siêu mẫu chịu tương tác với ống kính của vợ. Chiếm spotlight nhất vẫn là ba cô con gái xinh đẹp của huấn luyện viên The Face 2023. Cả ba đều sở hữu chiều cao khủng như mẹ, gương mặt thanh tú. Đặc biệt là cô con gái lớn Kim Ngọc (còn gọi là Kimmy), năm nay 18 tuổi trông hệt như bản sao của Vũ Thu Phương.

Vũ Thu Phương trẻ trung trên đường phố Anh.

Nàng siêu mẫu tình tứ bên chồng doanh nhân.

Các con của Vũ Thu Phương xinh như thiên thần cũng được ba mẹ đưa theo trong chuyến du lịch.

Hiện tại, Vũ Thu Phương đang gây bão với những pha khẩu chiến trên sóng truyền hình cùng các mentor Anh Thư, Kỳ Duyên - Minh Triệu. Cô cũng là người tố Kỳ Duyên - Minh Triệu về thái độ không tốt và cách làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới