SAO » Chuyện làng sao

Siêu mẫu Xuân Lan hài hước trêu chọc chồng: 'Hình dung mặt anh khóc, cưng ghê'

Thứ bảy, 10/04/2021 20:17

Trên trang cá nhân, Xuân Lan phải bật cười khi biết chồng liên tục khóc khi vừa giúp người đàn ông bị thất nghiệp đứng lang thang ngoài đường.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Xuân Lan tiết lộ câu chuyện hài hước về chồng "mít ướt". Cụ thể, ông xã Ngọc Lâm vừa giúp đỡ một người đàn ông đang lang thang vì bị thất nghiệp. Khi biết câu chuyện nghèo khổ của đối phương, nam đạo diễn liên tục bật khóc và cho tiền. Thế nhưng, sau đó, ông xã Xuân Lan liền tâm sự với vợ rằng, anh cảm thấy mình quá may mắn khi có một gia đình hạnh phúc như hiện tại.

"Hôm qua chồng em khóc nhè cả ngày. Đến đêm về vẫn khóc, nhưng chồng càng khóc thì con vợ càng cười. Ta nói, sau đây là nguyên văn của ổng: "Hôm nay anh cho tiền ông này. Trong người anh quên đem tiền. Hên là anh có bao lì xì. Bao lì xì này để gặp bảo vệ thì lì xì. Không ngờ bảo vệ chỗ mình ở đã thay đổi. Thấy ông này tội nghiệp xin tiền mà bị xấu hổ. Anh cho một bao lì xì trong đó có 300 nghìn. Thấy ổng ngồi khóc một mình, hỏi chuyện mới biết là ảnh thất nghiệp đi xin đủ 850 nghìn để về Vĩnh Phúc.

Anh cho luôn hai cái bao lì xì còn lại, tổng cộng tất cả được 900 nghìn. Cho ảnh xong ảnh cảm ơn trời đất. Anh lái xe đi mà khóc, nhắn tin với em bây giờ cũng khóc. Nhiều khi mình may mắn quá mình quên. Anh yêu em. Yêu vợ và con rất nhiều. Anh có được hạnh phúc, sự hi sinh của vợ. Em cho anh cảm giác anh có hết tất cả mọi thứ của thế giới này. Anh hi vọng anh đó được về với gia đình. Vì hoàn cảnh như vậy mới biết gia đình là tất cả. Yêu em rất nhiều", Xuân Lan bật cười chia sẻ về câu chuyện của chồng.

Ông xã Xuân Lan bật khóc khi thấy người đàn ông bị thất nghiệp, không có tiền về quê thăm vợ con.

Nam đạo diễn Việt kiều còn nhắn tin tâm sự với bà xã khi thấy hoàn cảnh khó khăn của người đàn ông này.

Ngay sau khi thấy chồng liên tục bật khóc, Xuân Lan không chỉ bật cười mà còn "trêu chọc" anh.

Sau thời gian dài làm mẹ đơn thân, Xuân Lan đã tìm thấy hạnh phúc của cuộc đời mình. Cả hai cho biết cuộc sống hôn nhân viên mãn suốt một năm qua.

Nữ siêu mẫu cho biết một năm qua ông xã luôn bên cạnh, đồng hành trong tất cả mọi sự kiện. Giờ đây, Xuân Lan đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc cùng chồng Ngọc Lâm và cô con gái ngày càng đáng yêu.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới