SAO » Chuyện làng sao

Siêu sao Harrison Ford được fans động viên bằng hình ảnh thú vị

Thứ bảy, 07/03/2015 08:50

(Ngoisao.vn) - Siêu sao Harrison Ford bị tai nạn máy bay, đông đảo người hâm mộ siêu sao Harrison Ford đã gửi tới ông hình ảnh động viên thú vị.

Siêu sao Harrison Ford đã gặp tai nạn vào ngày 5/3 khi chiếc phi cơ riêng của ông rơi xuống sân golf Penmar ở Los Angeles, Mỹ. Ngôi sao điện ảnh 72 tuổi vẫn tỉnh táo sau khi được lính cứu hỏa đưa ra khỏi chiếc máy bay này. Được biết siêu sao Harrison Ford là người duy nhất cũng trên máy bay, và khi rơi xuống cũng không làm ai khác bị thương.

Sau khi thông tin nam diễn viên Harrison Ford gặp tai nạn, đông đảo người hâm mộ đã gửi những bức hình thú vị để động viên tinh thần ông sau vụ tai nạn.

Siêu sao Harrison Ford được fans động viên qua những hình ảnh thú vị dưới đây:

Một fan của bộ phim 'Star Wars' đã tạo một hiện trường khác thay bằng máy bay của nam diễn viên gặp tai nạn mà là tàu không gian Millennium Falcon bị rơi. Phi công gặp nạn trên máy bay không phải là Harrison Ford mà là Han Solo - thuyền trưởng của tàu không gian trong phim 'Star Wars'.

Hiện trường của vụ việc với tàu không gian rơi chứ không phải máy bay của siêu sao Harrison Ford.

Và nạn nhân được các nhân viên cứu hộ cấp cứu không phải là nam diễn viên 72 tuổi này mà là một phi hành trên tàu không gian của 'Star Wars'. Khoảnh khắc theo tưởng tượng của fan lúc trước khi siêu sao Harrison Ford gặp nạn.

Thợ săn Boba Fett trong 'Star Wars' xuất hiện bên chiếc máy bay rơi.

Và nguyên nhân vụ siêu sao Harrison Ford gặp tai nạn được fan lý giải do máy bay của ông trúng đạn từ chiến đấu cơ trong 'Star Wars'.

Một lý do nữa cũng được đưa ra đó là do chú chồn tưởng chiếc máy bay của siêu sao là chim gõ kiến nên đã nhảy lên cưỡi.

Hồng Phú (Theo Giadinhvietnam.com)