SAO » Chuyện làng sao

Siêu sao Hollywood nhiễm HIV đã ngủ với ít nhất 50 diễn viên phim khiêu dâm

Thứ bảy, 14/11/2015 12:37

Một diễn viên phim khiêu dâm đã tiết lộ rằng siêu sao Hollywood bị nhiễm HIV đã từng ngủ với ít nhất 50 diễn viên phim khiêu dâm.

Một diễn viên phim khiêu dâm từng quan hệ với siêu sao Hollywood bị nhiễm HIV đã tiết lộ những bí mật khủng khiếp quanh vụ việc đang làm rúng động 'Kinh đô điện ảnh thế giới'. Nữ diên viên phim khiêu dâm tin rằng mình đã bị lây nhiễm HIV và người lây bệnh cho cô không ai khác ngoài siêu sao hiện vẫn đang giấu mặt.

Một diễn viên phim khiêu dâm đã cho biết siêu sao Hollwood bị nhiễm HIV đã từng ngủ với ít nhất 50 diễn viên phim khiêu dâm

Nữ diễn viên 27 tuổi đã có một cuộc phỏng vấn độc quyền với tờ Dailymail. Cô tin rằng siêu sao bị HIV đang giấu mặt đã lây nhiễm căn bệnh cho hàng chục phụ nữ khác. Nữ diễn viên này cũng lo lắng rằng người lây bệnh cho mình đã ngủ với ít nhất 50 ngôi sao phim khiêu dâm trong vài năm qua. Cô lo ngại ngành công nghiệm phim khiêu dâm của Mỹ có thể phải đối mới với một 'Đại dịch HIV'.

Trong cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên phim khiêu dâm cũng nói rằng 4 nữ diễn viên khác đã quan hệ với sao nam bị nhiễm HIV và cả 4 người đều đã biến mấy khỏi ngành công nghiệp phim người lớn. Cô tiết lộ rằng bản thân gặp siêu sao bị nhiễm HIV trong 1 buổi tiếc. Họ đã sử dụng ma túy và quan hệ cùng nhau. Sau buổi tiệc đó cô đã mang thai và phải bỏ đi đứa con của mình.

Danh tính siêu sao Hollywood bị nhiễm HIV hiện giờ vẫn chưa được tiết lộ

Những ngày gần đây, Hollywood đã thực sự rúng động trước thông tin một sao nam nhiễm virus HIV đã lây bệnh cho rất nhiều phụ nữ khác. Các nạn nhân của người đàn ông này được cho là bao gồm một ngôi sao truyền hình, một người mẫu quyến rũ, một nữ diễn viên từng đoạt giải thưởng lớn, một ngôi sao điện ảnh và còn rất nhiều người khác nữa.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)