SAO » Chuyện làng sao

Siêu sao như Justin Bieber cũng có lúc đầy tâm trạng thế này trước lúc gặp gia đình vợ tương lai

Thứ sáu, 13/07/2018 09:26

Thật khó biết được Justin Bieber đang khóc hay cười trong những bức ảnh ghi lại cảm xúc của anh chàng khi chuẩn bị ra mắt bố mẹ vợ tương lai.

Vào ngày 7/7 vừa qua, Justin Bieber đã chính thức ngỏ lời cầu hôn chân dài Hailey Baldwin tại Bahamas. Sau đó, anh cũng lên tiếng xác nhận tin vui trên trang cá nhân và gửi những lời có cánh tới vị hôn thê của mình. Việc đính hôn là chuyện lớn trong đời của Justin nên anh chàng đã trải qua nhiều cảm xúc khác nhau.

Thật khó biết được Justin Bieber đang khóc hay cười trong những bức ảnh ghi lại cảm xúc của anh chàng khi chuẩn bị ra mắt bố mẹ vợ tương lai.

Mới đây, phóng viên chộp được cảnh Justin Bieber xuất hiện bên ngoài căn hộ của Hailey Baldwin trước khi về ra mắt gia đình cô ở New Windsor. Theo quan sát, "Hoàng tử nhạc pop" trò chuyện qua điện thoại với một ai đó và bộc lộ nhiều cảm xúc. Thật khó lòng có thể nói Justin Bieber đang khóc hay đang cười trong tình huống này. Dường như anh chàng khá lo lắng vì chuẩn bị gặp gỡ bố mẹ của vị hôn thê.

Không chỉ gây tò mò vì hình ảnh đầy tâm trạng trên, Justin Bieber còn có hành động lạ trên mạng xã hội. Nam ca sĩ này đăng tải đoạn video của vợ sắp cưới Hailey Baldwin. Tuy nhiên sau đó, anh chàng lại nhanh chóng xóa đoạn video này đi.

"Hoàng tử nhạc pop" đăng video của vị hôn thê Hailey Baldwin rồi lại nhanh chóng xóa đi.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)