SAO » Chuyện làng sao

Siêu sao võ thuật Thành Long đi lại phải có người hỗ trợ hậu tin đồn qua đời vì bệnh nặng

Thứ bảy, 02/01/2021 21:37

Nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của Thành Long khi ông di chuyển khá khó khăn trong lần xuất hiện mới đây.

Vào ngày đầu năm mới, Thành Long có tham gia một sự kiện. Một cư dân mạng có quay được cảnh siêu sao võ thuật này gặp khó khăn trong quá trình di chuyển. Ông không thể tự đi một mình mà phải đặt tay lên vai của hai người đi phía trước.

Thành Long khó khăn trong việc di chuyển phải bám vai người khác để đi.

Mặc dù luôn tươi cười, chủ động đáp lại lời chúc năm mới từ phía phóng viên nhưng Thành Long cho thấy sức khỏe của ông không được tốt. Có lẽ chấn thương ở lưng tái phát khiến Thành Long lên cơn đau. Tuy việc di chuyển chẳng hề dễ dàng nhưng ông vẫn cố gắng hoàn thành công việc.

Thành Long là một diễn viên tâm huyết với nghề. Ông yêu nghề diễn hơn cả sinh mệnh của mình. Vì đích thân thực hiện các cảnh hành động nguy hiểm mà nhiều lần Thành Long gặp phải chấn thương nặng. Nứt hộp sọ, xuất huyết não, hôn mê, gãy xương... là những chấn thương mà ông phải chịu đựng trong quá trình quay phim.

Siêu sao võ thuật này từng nhiều lần gặp chấn thương nặng khi thực hiện các cảnh hành động nguy hiểm trong phim.

Cách đây vài tháng, trên mạng xuất hiện tin đồn Thành Long qua đời ở tuổi 66 vì bị bệnh nặng. Tuy nhiên đây chỉ là tin đồn vô căn cứ, trên thực tế ông vẫn khỏe mạnh và góp mặt trong các hoạt động. Người hâm mộ nhìn thấy cảnh Thành Long khó khăn trong việc đi lại không khỏi lo lắng. Họ mong rằng ông sẽ sớm khỏe lại và luôn giữ được tinh thần tốt.

Thành Long bị đồn qua đời ở tuổi 66 cách đây vài tháng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới