SAO » Chuyện làng sao

'Siêu vòng 1' Liễu Nham gầy gò đến mức mất đi vẻ ngoài gợi cảm, sự nghiệp ngày càng tụt dốc

Thứ năm, 07/12/2023 14:28

Hình ảnh mới đây của Liễu Nham đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn luận của công chúng.

Khi nhắc đến Liễu Nham mọi người sẽ nghĩ đến khuôn mặt thanh tú và dáng người quyến rũ của cô. Quả thực, trong nhiều năm kể từ khi ra mắt, Liễu Nham luôn bị gán mác khác nhau như ''siêu vòng 1'', "ngực khủng"... Đặc biệt khi bước trên thảm đỏ, cô thường ăn mặc táo bạo. Từ người dẫn chương trình đến diễn viên, Liễu Nham đã làm việc trong làng giải trí nhiều năm và dần dần có được sự tự tin rất lớn.

'Siêu vòng 1' Liễu Nham.

Liễu Nham sinh năm 1980, hiện cô đã 43 tuổi. Ở độ tuổi này, cô không được coi là nổi bật trong số các nữ diễn viên và thường xuyên rơi vào tình trạng khó xử. Bởi cô không thích hợp đóng những vai trẻ, nhưng khi đóng vai lớn tuổi như bà hay mẹ, Liễu Nham lại không đành lòng. Ở thế bất lợi nên bao năm qua cô cũng không gặp được những vai phù hợp hơn, chỉ có kiểu nhân vật phụ như Tôn Tam Nương trong "Mộng Hoa Lục".

Nếu như trước Liễu Nham luôn gây chú ý với hình ảnh hở bạo, khoe thân hình, nhất là "vòng 1" trứ danh của mình, thì vài năm gần đây phong cách của cô đã dần thay đổi. Cô chọn những bộ đồ kín đáo, giản dị thay vì những trang phục khoe ngực. Bộ ảnh mới của cô khi tham gia buổi khai máy một bộ phim ngay lập tức thu hút rất nhiều sự chú ý. Ở tuổi 43, Liễu Nham ngày càng xuống sắc, cô gầy đến mức đánh mất đi vẻ ngoài gợi cảm, trong khi đó, sự nghiệp cũng rất ảm đạm.

Tại buổi ra mắt bộ phim mới, Liễu Nham mặc áo phông đen, để tóc đen dài thẳng, trang điểm nhẹ nhàng. So với phong cách ăn mặc trước đây, Liễu Nham bây giờ trông giản dị hơn nhiều.

Tuy nhiên nhiều cư dân mạng than thở, tại sao Liễu Nham lại giảm cân nhiều như vậy? Trong những năm mới ra mắt, nhiều người đã chú ý đến hình thể của Liễu Nham, cho rằng cô trở nên nổi tiếng vì vóc dáng của mình. Nhưng gác lại cái mác hình thể gợi cảm, bản thân Liễu Nham là một người đẹp thực sự, các vai diễn điện ảnh và truyền hình cũng rất xuất sắc, cô ấy chăm chỉ, khiêm tốn và là một nữ diễn viên rất có thực lực.

Liễu Nham từng chia sẻ không thích ăn mặc quá táo bạo, cô thực sự thích vẻ ngoài đơn giản và tâm hồn vẫn là một cô gái thuần khiết và xinh đẹp.

Nhiều năm kể từ khi Liễu Nham ra mắt, hành trình từ người dẫn chương trình trở thành diễn viên của cô không hề dễ dàng, Cô luôn muốn chứng tỏ bản thân bằng thực lực của mình. Nữ diễn viên không cần dựa vào hình thể hay nhan sắc vẫn tạo dựng được tên tuổi cho mình. Càng có tuổi, Liễu Nham biết rất rõ ràng mình muốn gì và nên vứt bỏ thứ gì.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới