SAO » Chuyện làng sao

'Siêu vòng 3' Kim Kardashian bật khóc khi chia sẻ về việc nuôi con chung sau ly hôn với rapper Kanye Kanye

Thứ ba, 26/12/2023 10:10

Trong một cảnh quay mới đây Kim Kardashian đã rơi nước mắt nói về cuộc sống đơn thân chăm các con sau khi ly hôn chồng cũ Kanye West.

Mới đây Kim Kardashian gây chú ý khi lần đầu tiên chia sẻ về đời tư trên kênh Youtube của Angie Martinez sau khi ly hôn với Kanye West. Người đẹp "siêu vòng 3" nói: "Thật khó để cùng nhau nuôi dạy những đứa con, thực sự rất khó". Kim Kardashian đã không giấu được cảm xúc, cô nghẹn ngào nói trong nước mắt: "Tôi có người cha tuyệt vời nhất, tôi có những kỷ niệm đẹp nhất và những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đó là tất cả những gì tôi muốn dành cho các con mình".

Tình sử ồn ào giữa Kim Kardashian và Kanye West bắt đầu từ năm 2012 khi họ bắt đầu hẹn hò. Năm 2014, cặp tình nhân đi đến hôn nhân. Họ đã có 6 năm hôn nhân êm đềm trước khi sóng gió ập đến. Năm 2020, tình cảm của Kim Kardashian và Kanye West rạn nứt khi nam rapper tham gia tranh cử Tổng thống Mỹ. Anh bắt đầu chia sẻ nhiều câu chuyện nhạy cảm, riêng tư về gia đình mình và đời sống hôn nhân với Kim Kardashian trong các buổi tiếp xúc cử tri cũng như trên Twitter.

Kim Kardashian và Kanye West.

Hành động của West buộc Kim Kardashian phải phá lệ, thừa nhận chồng được chẩn đoán mắc rối loạn lưỡng cực, mong nhận được sự thông cảm của dư luận. Người đẹp cũng đau đớn tiết lộ cuộc hôn nhân của họ gặp trục trặc. Tới tháng 2/2021, Kardashian đệ đơn ly hôn West sau 7 năm chung sống. Tuy nhiên phải đến gần cuối năm 2022 cặp sao mới hoàn tất thủ tục ly hôn. Cả hai đạt các thỏa thuận về chia tài sản, quyền nuôi con. Hai người thống nhất cùng nuôi bốn con North (10 tuổi), Saint (7 tuổi), Chicago (5 tuổi) và Psalm (4 tuổi). Kanye West sẽ phải chu cấp cho vợ 200.000 USD mỗi tháng tiền hỗ trợ nuôi con. Anh cũng phải trả một nửa khoản tiền về y tế, giáo dục và an ninh của trẻ.

Theo truyền thông, Tài sản của Kim Kardashian và Kanye West tăng nhanh chóng sau khi họ kết hôn. Tuy nhiên, nam rapper đã mất khối lượng lớn tài sản sau khi bị hàng loạt đối tác chấm dứt hợp đồng vì các bê bối đời tư. Trong khi đó Kim Kardashian lại ngày càng giàu lên nhờ các chương trình truyền hình thực tế và kinh doanh thời trang và đồ nội y.

Hiện Kanye West được cho là đã kết hôn với nữ kiến trúc sư Bianca Censori vào đầu năm nay. Trong khi đó, Kim Kardashian vẫn độc thân. Cô tập trung vào công việc kinh doanh, chụp hình, quay show truyền hình thực tế và chăm các con.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới