SAO » Chuyện làng sao

'Siêu vòng 3' Kim Kardashian tiết lộ kế hoạch hẹn hò sau hơn 1 tháng chia tay tình trẻ Pete Davidson

Thứ hai, 19/09/2022 13:33

Vào tháng 8 vừa qua, truyền thông đồng loạt đưa tin ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian và diễn viên hài Pete Davidson đã kết thúc tình cảm sau 9 tháng hẹn hò.

Mới đây, Kim Kardashian gây chú ý khi tham gia chương trình truyền hình "The Late Late Show With James Corden" và tiết lộ kế hoạch hẹn hò của mình sau khi chia tay tình trẻ diễn viên hài Pete Davidson. Cụ thể, khi nam diễn viên kiêm người dẫn chương trình James Corden đã thẳng thừng hỏi Kim: "Tất cả các cuộc hẹn hò của bạn đều do bạn bè giới thiệu? Hay bạn sử dụng ứng dụng hẹn hò? Kim Kardashian sẽ tìm người hẹn hò tiếp theo như thế nào?".

Trước loạt câu hỏi của MC, người đẹp "siêu vòng 3 tiết lộ: "Tôi không tìm người hẹn hò tiếp theo ngay bây giờ. Hiện tôi chỉ muốn thư giãn, và bản thân cần một chút thời gian để tập trung vào hoàn thành việc học và giải quyết mọi việc trong cuộc sống". Kim chia sẻ thêm: "Tương lai, tôi cảm thấy mình phải làm điều gì đó như đi gặp gỡ nhiều người mới ở những nơi khác nhau. Nhưng rõ ràng, bất cứ điều gì tôi đang làm đều không được thuận lợi. Vì vậy tôi không biết bản thân cần phải là gì lúc này".

Cô nói thêm rằng bản thân muốn bạn trai tiếp theo của mình là người có trí tuệ. "Có lẽ người mà tôi hẹn hò trong tương lai là một nhà khoa học, nhà thần kinh học, nhà hóa sinh, bác sĩ, luật sư... Đó là những gì tôi chỉ có thể hình dung trong tương lai".

Kim Kardashian và tình trẻ Pete Davidson khi còn bên nhau.

Sau khi ly hôn chồng cũ - nam rapper Kanye West, Kim đã nhanh chóng hẹn hò với bạn trai kém tuổi Pete Davidson. Tuy nhiên, cuộc tình của họ chỉ kéo dài sau 9 tháng hẹn hò. "Một phần lý do khiến họ chia tay được cho là vì lịch trình bận rộn. Cả hai đều thích đi du lịch mọi lúc và điều đó thật khó khăn cho họ”, một người trong cuộc cho biết.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới