SAO » Chuyện làng sao

"Siêu vòng 3" Lan Hương "đội nắng", bán nước suối cùng Hoài Linh

Thứ năm, 26/09/2013 18:29

(Ngoisao.vn) - “Siêu vòng 3” Lan Hương và nghệ sĩ hài Hoài Linh đã cùng nhau “đội nắng” để bán nước suối quyên góp từ thiện.

Trưa nay (26.9), Lan Hương đã cùng người anh kết nghĩa Hoài Linh quyết định bán nước suối gây quỹ từ thiện cho trẻ em mồ côi và khuyết tật, toàn bộ số tiền bán được sẽ dùng để giúp đỡ các em.

Chương trình diễn ra hơn 2 tiếng tại ngay đường Nguyễn Trãi và được sự ủng hộ nhiệt tình từ bà con quanh khu vực và nhiều người đi đường. Rất nhiều người dân để đến ủng hộ và sẵn tiện xin chữ kí và chụp ảnh cùng hai nghệ sĩ.

Chia sẻ về hành động ý nghĩa này Lan Hương cho hay: “Cô cảm thấy rất vui khi cùng anh Linh tham gia hoạt động này, và cô thấy nó rất ý nghĩa với cộng đồng, cô mong trong tương lai sẽ còn nhiều nữa những hoạt động như thế để có thể giúp đỡ cho các em có hoàn cảnh khó khăn nhiều hơn trên địa bàn TP.HCM và cả nước”.

Với mong muốn được giúp đỡ thêm nhiều nữa cho các em khuyết tật và mồ côi nên Lan Hương cùng mọi người trong đoàn từ thiện đang lên kế hoạch tiếp theo cho buổi bán nước suối tại các tỉnh thàng khác như: Vũng Tàu, Cần thơ, Đà Nẵng....

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới