SAO » Chuyện làng sao

'Siêu vòng ba' Kim đăng tiếp ảnh khỏa thân 'phản pháo' dư luận

Thứ ba, 08/03/2016 21:18

'Siêu vòng ba' Kim Kardashian tiếp tục gây 'bão' với hình ảnh khỏa thân mới trên mạng xã hội.

"Siêu vòng ba" Kim Kardashian vừa gây "bão" dư luận khi chia sẻ hình ảnh selfie "trần trụi". Trong hình, Kim không mặc quần áo và sử dụng photoshop để che đậy trên dưới với lời bày tỏ: "Khi bạn không có gì để mặc như tôi".

Bức ảnh của Kim nhận được khoảng hơn 1,3 triệu like. Trong khi một số người khen ngợi đường cong nóng bỏng của bà mẹ hai con thì không ít công chúng chỉ trích nặng nề. Thậm chí một số ngôi sao như Bette Midler, Chloe Moretz... thẳng thắn đưa ra bình luận không đồng tình với việc làm của Kim.

"Siêu vòng ba" Kim Kardashian vừa gây "bão" khi đăng ảnh khỏa thân

Không "chịu thua" trước các ý kiến phản đối, cách đây ít giờ, Kim tiếp tục tung hình ảnh khỏa thân trắng đen khác trên Twitter. Hành động của ngôi sao truyền hình thực tế 35 tuổi như một lời "phản pháo" rất ngông cuồng trước dư luận.

Phớt lờ dư luận, cô tiếp tục tung ảnh khỏa thân trắng đen

Ngôi sao như Bette Midler, Chloe Moretz... thẳng thắn phản đối Kim

Ca sĩ kiêm diễn viên gạo cội Bette Midler châm biếm Kim: "Kim Kardashian vừa đăng ảnh khỏa thân selfie hôm nay. Nếu Kim muốn chúng ta nhìn thấy phần cơ thể của cô ấy mà chúng ta chưa từng biết, chắc cô ấy phải nuốt máy ảnh vào trong"

Nữ diễn viên trẻ Chloe Moretz cũng nhắn nhủ đàn chị: "Kim Kardashian, em thực sự hy vọng chị nhận ra tầm quan trọng của việc định hướng cho các cô gái trẻ, dạy họ nhiều điều hơn là chỉ khoe thân"

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)