SAO » Chuyện làng sao

'Siêu vòng ba' Kim Kardashian thời trẻ đẹp như thế nào? Khi nhìn bức ảnh lúc 17 tuổi, cư dân mạng thốt lên: Không thể tin được!

Thứ hai, 16/09/2024 08:13

Không chỉ hiện tại, Kim Kardashian còn được nhiều người khen ngợi khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ ngay từ khi còn trẻ.

Gia đình Kardashian là một cái tên quen thuộc với công chúng Mỹ, đặc biệt là giới trẻ. Họ nổi tiếng với những câu chuyện đời tư được truyền thông săn đón, trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng.

Trong số các thành viên, Kim Kardashian không chỉ là một ngôi sao giải trí, mà còn là một nhà thiết kế thời trang và doanh nhân thành công. Kim Kardashian được Forbes vinh danh là tỷ phú, đứng thứ 6 trong danh sách những ngôi sao thể thao và giải trí giàu nhất thế giới năm 2024, vượt qua những cái tên đình đám như Rihanna, James, Woods.

Kim Kardashian, một cái tên quen thuộc với người Mỹ, được xem là "nữ thần trong mơ" của nhiều người. Hành trình yêu đương của cô gắn liền với những cái tên đình đám trong làng giải trí và thể thao, nổi bật nhất là mối tình từng gây xôn xao với Kanye West.

Trong khi ở phương Tây, Kim Kardashian được yêu thích bởi vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ, thì ở phương Đông, đặc biệt là các nước Á Đông lại ưa chuộng vẻ đẹp thanh tú, dịu dàng. Do đó, Kim Kardashian không được lòng nhiều cư dân mạng tại nơi này.

Tuy nhiên, khi những bức ảnh của cô lúc 17 tuổi được đào lại, cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên trước vẻ ngoài xinh đẹp này. Ngoại hình lúc đó của Kim Kardashian với mái tóc dài, khuôn mặt thanh tú, trang điểm nhẹ nhàng mang đến vẻ đẹp dịu hiền, phù hợp với tiêu chuẩn thẩm mỹ của nam giới phương Đông.

Kim Kardashian thời trẻ đẹp như thế nào? Khi nhìn bức ảnh lúc 17 tuổi, cư dân mạng thốt lên: Không thể tin được!

Thật tiếc, dưới ảnh hưởng của văn hóa phương Tây, Kim Kardashian đã thay đổi phong cách ăn mặc, và gu thời trang khi trưởng thành.

Hiện tại, ở tuổi 43, Kim Kardashian sở hữu khối tài sản khổng lồ lên đến 1,7 tỷ USD (hơn 41 nghìn tỷ đồng). Mặc dù có nhiều ý kiến trái chiều, không thể phủ nhận rằng cô là một doanh nhân thành công.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới