SAO » Chuyện làng sao

'Siêu vòng một' Liễu Nham thân mật bên trai lạ, dấy lên nghi vấn đang hẹn hò ở tuổi 42

Thứ ba, 20/12/2022 14:09

Hình ảnh mới đây của nữ diễn viên Liễu Nham thân mật bên người đàn ông lạ trên đường phố đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng xứ Trung.

Truyền thông mới đây cho biết thợ săn ảnh đã bắt gặp Liễu Nham xuất hiện bên người đàn ông lạ. Cả hai có cử chỉ thân thiết cho thấy mối quan hệ giữa họ rất tốt. Thời gian gần đây cả hai thường xuất hiện thân mật bên nhau như cùng đi mua sắm, ngồi nói chuyện vui vẻ... Loạt hình ảnh mới này của nữ diễn viên dấy lên nghi vấn cô đang hẹn hò ở tuổi 42.

Hình ảnh Liễu Nham thân mật bên trai lạ, dấy lên nghi vấn đang hẹn hò ở tuổi 42.

Trước đó vào gần giữa tháng 11, nữ diễn viên Liễu Nham chia sẻ hình ảnh mừng sinh nhật tuổi 42 trên trang cá nhân. Trong ảnh, nữ diễn viên vui vẻ tạo dáng chụp ảnh bên bó hoa và bánh sinh nhật. Tuy nhiên, một số cư dân mạng tinh ý đã phát hiện trong bức ảnh của Liễu Nham có bóng của một người đàn ông. Đa số cho rằng bóng người đàn ông trong ảnh có thể là bạn trai của cô.

Trong quá khứ, Liễu Nham từng vướng tin đồn bí mật hò hẹn với anh chàng điển trai Chansung của nhóm 2PM. Ngoài ra, truyền thông từng đưa tin nữ diễn viên hẹn hò với một "phú nhị đại" (con trai của một gia đình giàu có). Cả hai còn bị bắt gặp cùng đi chơi tại Seoul, chàng và nàng nắm tay nhau tình tứ. Tuy nhiên, đến nay nữ diễn viên vẫn chưa từng công khai chuyện tình cảm với ai.

Liễu Nham là nữ diễn viên sinh năm 1980, từng được biết đến với những vai diễn trong các tác phẩm điện ảnh nổi tiếng như "Họa Bì", "11 Ngày Băng Tuyết", "Chúng Ta Kết Hôn Đi",... Tuy nhiên, người đẹp nổi tiếng hơn nhờ công khai phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt và vòng một, kể từ đó danh xưng "Mỹ nhân ngực khủng" cũng được dành tặng cho cô.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)