SAO » Chuyện làng sao

'Siêu xe' chồng tặng bị gắn giá rẻ, Bảo Thy lên tiếng đáp trả

Thứ tư, 16/12/2020 20:32

Bảo Thy lập tức phủ nhận khi một tài khoản mạng định giá chiếc xe mới của nữa ca sĩ có giá 2.000 USD (khoảng 46 triệu đồng).

Sau khi kết hôn với chồng đại gia, Bảo Thy tận hưởng cuộc sống sung túc, giàu có, được chiều chuộng hết mực. Ngoài những chuyến đi du lịch sang chảnh, nữ ca sĩ còn được chồng tặng nhiều quà đắt tiền. Cách đây ít ngày, Bảo Thy khoe "siêu xe" ông xã Phan Lĩnh mua tặng trên trang cá nhân. Xin giới thiệu đây là siêu xe màu trắng thứ 3 của Bé! 1 chiếc trắng ai cũng đã biết 6 năm qua để chạy ra đường lớn. 1 xe đạp để tập thể dục. Còn chiếc này bé đi siêu thị mua đồ ăn healthy cho riêng mình mỗi ngày và chở bé Bông chạy vòng vòng khu phố dạo mát", giọng ca "Là con gái phải xinh" chia sẻ.

Bảo Thy khoe "siêu xe" của mình.

Chiếc xe với mẫu mã khác biệt của Bảo Thy khiến nhiều người thích thú, không khỏi tò mò về giá thành. Dưới phần bình luận, một tài khoản mạng mạnh dạn khẳng định "siêu xe" của Bảo Thy được mua từ Ấn Độ, có giá khoảng hơn 2.000 USD (tương đương khoảng 46 triệu đồng).

"Xe này của Ấn mà, giá bên Ấn khoảng hơn 2.000 USD", người này quả quyết. Trước bình luận thể hiện sự hiểu biết của dân mạng, Bảo Thy lập tức lên tiếng phủ nhận: "Không có giá đó đâu bạn nhé". Chia sẻ của nữ ca sĩ gián tiếp cho thấy giá trị thực của chiếc xe còn cao hơn con số 2.000 USD rất nhiều.

Bảo Thy phủ nhận chiếc xe không phải giá 2000 USD.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới