SAO » Chuyện làng sao

Sim thần tài 'nóng hổi' trên thị trường với hình ảnh Hoài Linh

Thứ ba, 22/09/2015 14:38

Danh hài Hoài Linh 'quay về với nghề cũ' làm xe ôm trong clip hài 'Gặp chuyện khó – Có Thần Tài 1' mới được ra mắt thời gian gần đây.

Hình ảnh chú Tài với chiếc siêu xe ôm và biển số siêu thần tài cùng với việc xài siêu SIM Thần Tài đã gây ấn tượng cho người xem. Có lẽ vì vậy mà sau khi tung ra clip này không lâu, SIM Thần Tài đã trở nên nóng sốt trên thị trường.

Trong clip, chú Tài xe ôm gặp phải cô nàng khách hàng đỏng đảnh lại cãi nhau với bạn trai khiến chú cũng “ức chế” theo. Sự việc chỉ lắng xuống khi chú tặng luôn SIM Thần Tài mới mua của mình cho cô nàng để đem may mắn và giúp cô hòa giải với người yêu.

Hình ảnh Hoài Linh giản dị với chiếc xe ôm luôn mang lại niềm vui cho người khác đã tạo nên cảm tình cho người xem. Đây là clip hài hợp tác đầu tiên giữa MobiFone và danh hài Hoài Linh kể từ khi Hoài Linh trở thành gương mặt đại diện cho sản phẩm SIM Thần Tài của MobiFone. Với sự kết hợp mới mẻ này, SIM Thần Tài của MobiFone hứa hẹn sẽ đem đến nhiều lợi ích cho người dùng nhà mạng này.

SIM Thần Tài: Bao xài – Bao lướt – Bao hên

790 phút nội mạng – 790 MB data tốc độ cao – 90 ngày miễn phí Funring và dịch vụ cuộc gọi nhỡ. Chương trình dành riêng cho khách hàng tại TP.HCM.

Chi tiết liên hệ tổng đài 9090.

Funring “Thần tài Mobi”:

Soạn cú pháp “CHON [mã số]” gửi 9224.

Mã số: 79, 39, 99

Tải online: http://www.funring.vn/

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới