SAO » Chuyện làng sao

Sinh 4 đứa con trong 6 năm cho tỷ phú, đổi lại 17 ngàn tỷ và cuộc sống giàu sang nhưng cô vẫn bị mỉa mai vì 'không danh không phận'

Thứ bảy, 20/03/2021 09:53

Cuộc sống của Ngô Bội Từ gây tranh cãi, người cho rằng đánh đổi của cô là xứng đáng, người lại mỉa mai cô chỉ là 'máy đẻ' không hơn không kém.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, trường hợp các nữ minh tinh làm dâu hào môn đã không còn xa lạ. Có thể kể đến như Quách Bích Đình và Hướng Tả - con trai "ông trùm" Hong Kong Hướng Hoa Cường, hay Hề Mộng Dao gả vào nhà ông trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân.

Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có thể hẹn hò rồi bước chân vào những gia đình giàu có, bởi nhiều người dù đánh đổi cả thanh xuân nhưng vẫn một đời không danh phận. Một trong số những trường hợp như vậy là mỹ nhân Đài Loan Ngô Bội Từ.

Ngô Bội Từ trong vòng 6 năm đã sinh 4 người con cho tỷ phú Kỷ Hiểu Ba, khiến người ghen tị người mỉa mai là "máy đẻ"

Liên tục sinh con cho người tình tỷ phú

Ngô Bội Từ có màn "chào sân" khá ấn tượng với nhan sắc và vóc dáng "tỷ lệ vàng" nổi bật, bởi vậy dù chỉ ra mắt vài album ca nhạc và xuất hiện trong một số bộ phim chế tác nhỏ, chẳng hạn như "Vườn sao băng 2", cô vẫn được trông đợi sẽ phát triển trong showbiz. Cô cùng lứa với siêu mẫu Lâm Chí Linh và nổi tiếng chẳng kém người đẹp họ Lâm thời ấy.

Tuy vậy, Ngô Bội Từ cho thấy cô không có tham vọng phát triển sự nghiệp. Xung quanh Ngô Bội Từ luôn là nhiều "vệ tinh" giàu có sẵn sàng theo đuổi, nhưng cô chỉ nhìn trúng một người trong số đó, không ai khác chính là tỷ phú Kỷ Hiểu Ba.

Theo những gì được kể lại, Ngô Bội Từ gặp gỡ Kỷ Hiểu Ba tại một bữa tiệc. Tuy buổi tiệc có rất nhiều nữ minh tinh xinh đẹp khác, trong đó có cả Huỳnh Dịch, nhưng Kỷ Hiểu Ba chỉ để ý đến Ngô Bội Từ. Chàng tỷ phú theo đuổi cô cuồng nhiệt, còn Ngô Bội Từ cũng không từ chối anh. Mối quan hệ của cả hai từ từ được bồi đắp, mặc dù từng một lần chia tay nhưng sau đó cũng "gương vỡ lại lành".

Ngô Bội Từ sau đó sinh con cho Kỷ Hiểu Ba. Cô thông báo với truyền thông với sự háo hức, nhưng khi được hỏi lúc nào sẽ kết hôn, cô sượng sùng lảng tránh việc trả lời.

Giấc mơ "chim sẻ hóa phượng hoàng" - có con rồi được gả vào nhà hào môn - có lẽ đã trở nên xa vời với người đẹp kể từ giờ phút ấy. Tuy nhiên Ngô Bội Từ không hề tỏ ra nản chí. Trong hai năm 2015 và 2017, cô liên tiếp sinh thêm 2 con trai cho người tình. Đầu năm 2020, cô lại tiếp tục hạ sinh con thứ 4 ở tuổi 41. Trong 6 năm, cô đã sinh 4 người con cho Kỷ Hiểu Ba.

Mặc dù cố gắng nhiều như vậy, nhưng cô vẫn không nhận được lời cầu hôn của người đàn ông hay có bất kỳ danh phận nào.

Bên cạnh những lời chúc mừng, không ít người mỉa mai Ngô Bội Từ là "máy đẻ" không hơn không kém.

Được chồng yêu chiều như công chúa

Nhìn ở một khía cạnh khác, nhiều người lại tỏ ra ghen tị với Ngô Bội Từ khi có cuộc sống trong nhung lụa và được chồng chiều như công chúa.

Mỗi lần sinh con, cô đều được chồng "tặng thưởng". Được biết, sau khi cậu con trai thứ hai của họ chào đời vào năm 2017, Bội Từ đã được Kỷ Hiểu Ba tặng 5 tỉ NDT (khoảng 17,7 ngàn tỷ đồng) vào tài khoản.

Ngô Bội Từ được cung phụng như bà hoàng mỗi lần sinh con

Bên cạnh đó, người đẹp họ Từ còn được bạn trai trao tay hai ngôi biệt thự cao cấp tại Hồng Kông. Tính đến năm 2017, tổng giá trị tài sản của người đẹp họ Từ là 23,2 tỷ NDT và là một trong những phụ nữ giàu có nhất làng giải trí. Cô cũng được mẹ của Kỷ Hiểu Ba tặng nhẫn kim cương hơn 3 triệu USD.

Dù chưa cho Bội Từ một danh phận nhưng tỷ phú Kỳ Hiểu Ba thường xuyên mua tặng người bạn đời những món quà đắt tiền. Bội Từ nghỉ tại một khách sạn đắt tiền, sở hữu những chiếc xe hơi đắt tiền và đúng vào dịp sinh nhật lần thứ 40 của cô, tỷ phú họ Kỳ đã tặng bạn gái một chiếc nhẫn kim cương 10,4 cara.

Với khối tài sản kếch xù, Ngô Bội Từ thường xuyên mua sắm, check in ở những nơi nghỉ dưỡng du lịch hàng đầu thế giới.

Thời gian gần đây, Kỷ Hiểu Ba dính tin đồn thua sút nợ nần, tuy nhiên phía Kỷ Hiểu Ba không đưa ra bất cứ tuyên bố nào. Trong khi đó, Ngô Bội Từ cho thấy mình vẫn sẽ ở bên Kỷ Hiểu Ba để đi qua sóng gió.

Cuộc sống của Ngô Bội Từ vẫn khiến nhiều người tranh cãi. Tuy nhiên bất kể quan điểm của dư luận về cô ra sao cũng không thay đổi sự thật rằng ấm lạnh chỉ có thể tự mình cảm nhận. Không ai ngoài Ngô Bội Từ biết rõ những được - mất khi ở bên Kỷ Hiểu Ba, và cũng chỉ có cô mới có thể kết luận được sự đánh đổi này là xứng đáng hay dại dột.

Nhiều người cho rằng chỉ có bản thân Ngô Bội Từ mới biết sự đánh đổi của cô là xứng đáng hay không

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới