SAO » Chuyện làng sao

Sinh con cho ngôi sao hạng A là Jack, Thiên An nằm phòng sinh giá bao nhiêu?

Thứ hai, 09/08/2021 20:36

Giá phòng sinh của Thiên An khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Scandal tình ái của Jack đang khiến cả showbiz chao đảo và hoang mang tột độ. Thiên An, bạn gái trong bóng tối của Jack đã thừa nhận sinh con cho anh. Cô còn cho biết, cả hai đã quen nhau được hơn 2 năm, chia tay sau 1 tháng cô hạ sinh con đầu lòng: "Dù có ra sao, việc sai cũng do người lớn mà ra, đứa bé vô tội. Mình xin mọi người nếu không thích mình có thể làm gì mình cũng được, nhưng Sol đối với mình là thứ duy nhất mình có được sau tất cả những tổn thương. Mình mong rằng mọi người sẽ chào đón Sol như bao đứa trẻ bình thường khác, vì Sol thiệt thòi nhiều rồi".

Thiên An tung hình ảnh giấy chứng sinh và hình ảnh con gái giống Jack như đúc

Theo một số người bạn của Thiên An tiết lộ, trong suốt thời gian mang thai, nữ diễn viên vô cùng vất vả để mưu sinh. Cô phải chạy xe máy đi làm thuê ở một studio của một nhiếp ảnh gia có tiếng để có tiền dành dùm để sinh nở. Thiên An sinh con gái vào ngày 1/4 tại một bệnh viện quốc tế ở Bình Dương. Chi phí cho một ca sinh nở được tính thực tế trên những dịch vụ đã sử dụng, rơi vào khoảng 12-15 triệu đồng. Ca sinh mổ rơi vào 16-20 triệu đồng, đã bao gồm tiền giường và trừ BHYT. Giá phòng nội trú trước sinh là 500.000 đồng/ngày, phòng nội trú sau sinh dao động từ 400.000 - 1.200.000 đồng/giường/ngày.

Thiên An sinh con ở bệnh viện với mức phí khá bình dân

Phòng 1 giường khoa sản.

Và phòng 2 giường khoa sản ở bệnh viện Thiên An chọn sinh con

Bên cạnh đó, chi phí của một số dịch vụ khác không nằm trong danh mục BHYT chi trả như: Mời bác sĩ đỡ sinh/mổ sinh: 1-5 triệu đồng, giảm đau sản khoa: 1,8 triệu đồng, phòng sinh gia đình: 1 triệu đồng (áp dụng cho sinh thường). Tính qua sẽ thấy trong lần vượt cạn này, Thiên An phải bỏ ra số tiền từ 12-20 triệu đồng, một con số ở mức trung bình so với mặt bằng chung. Thế nhưng, với một ngôi sao hạng A như Jack thì anh đủ điều kiện cho bạn gái sinh nở ở một bệnh viện tốt hơn thế này rất nhiều. Không hiểu vì lí do gì mà nam ca sĩ lại không thực hiện điều mình cần phải làm.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới