SAO » Chuyện làng sao

Sinh con lần 2 vừa tròn tháng, Ngọc Thạch đã khoe thân hình thon gọn đáng kinh ngạc

Thứ sáu, 26/04/2019 10:08

Trong bức ảnh được cựu siêu mẫu đăng tải mới đây, có thể thấy thân hình vô cùng thon gọn và gần như đã về lại như lúc ban đầu không lâu sau hạ sinh con trai thứ 2.

Gần một tháng sau khi "vượt cạn" lần 2, Ngọc Thạch mới chịu tái xuất trên mạng xã hội. Cách đây vài ngày, cô đăng tải bức ảnh đầu tiên về con trai thứ hai Owin cùng dòng chú thích: "Con là Owin, em trai thứ hai của bố Dương Đỗ và em của anh Ricky. Hôm nay con đầy tháng, con chào ông bà, các bác, cô chú và anh chị. Cuối cùng mẹ con vẫn giữ ngôi xinh gái nhất nhà". Nhiều đồng nghiệp thân thiết đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Ngọc Thạch và mong cậu bé Owin hay ăn chóng lớn.

Sinh con lần 2 vừa tròn tháng, Ngọc Thạch đã khoe thân hình thon gọn đáng kinh ngạc

Được biết, cựu mẫu Ngọc Thạch sinh con trai thứ hai hôm 24/3 tại một bệnh viện ở Hà Nội. Hiện tại cô toàn tâm, toàn ý chăm sóc cho thiên thần nhỏ. Siêu mẫu tiết lộ, tròn một tháng tuổi, bé Owin nặng 4,8 kg, gương mặt có nhiều nét giống anh trai Ricky và bố - thiếu gia Bình Dương. Siêu mẫu đang rất hạnh phúc khi mỗi ngày nhìn thấy con lớn lên.

Vài giờ trước, Ngọc Thạch gây ngạc nhiên lớn với dân mạng khi đăng tải bức ảnh đầu tiên sau sinh con trai thứ 2. "Che mặt auto xinh. Còn 3kg nữa là về như lúc đầu, giảm tiếp 3kg nữa là về như thời chưa có 2 em luôn" - cô cho biết. Có thể thấy, dù mới tròn tháng sau sinh lần 2 - cựu người mẫu đã nhanh chóng lấy lại được thân hình thon gọn gần như lúc ban đầu khiến ai nấy không khỏi kinh ngạc.

Một vài hình ảnh về con trai thứ 2 của cựu người mẫu Ngọc Thạch

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới