SAO » Chuyện làng sao

Sinh con liên tục cho tỷ phú đến nỗi bị chê là 'máy đẻ', sắc vóc của Miranda Kerr qua camera thường ra sao mà khiến ai nấy kinh ngạc?

Thứ năm, 07/04/2022 12:40

Cựu người mẫu gốc Úc Miranda Kerr cho mọi người thấy diện mạo cũng như vóc dáng của cô sau 3 lần sinh nở.

Vừa qua, Miranda Kerr đã trở thành khách mời của một sự kiện được tổ chức tại Sydney. Theo quan sát cô diện áo thun kết hợp quần jeans đơn giản. Cô làm tóc xoăn, trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên, căng tràn sức sống.

Miranda Kerr diện áo thun, quần jeans tham dự sự kiện.

Có thể thấy Miranda khoe được thân hình thon gọn, đôi chân dài miên man và vòng eo con kiến trong set đồ năng động nhưng không kém phần quyến rũ. Clip quay tại hiện trường cho thấy bà mẹ 3 con này sở hữu vóc dáng hoàn hảo. Cô vẫn giữ được đôi chân trứ danh như thời còn làm thiên thần nội y.

Camera thường cho thấy bà mẹ 3 con này đẹp hoàn hảo, đôi chân dài miên man chiếm trọn spotlight.

Miranda Kerr là một trong những chân dài nổi tiếng tại Hollywood. Sau khi từ giã sàn catwalk, cô lập thương hiệu mỹ phẩm riêng và đảm nhiệm cương vị CEO. Kết thúc cuộc hôn nhân với Orlando Bloom, Miranda tìm thấy hạnh phúc mới bên tỷ phú công nghệ Evan Spiegel. Hai người kết hôn vào năm 2017 và đón hai quý tử Hart và Myles chào đời. Con riêng của Miranda và chồng cũ Orlando Bloom là bé Flynn sống cùng cô với chồng mới.

Chuyện sinh nở không hề ảnh hưởng đến sắc vóc của cựu người mẫu gốc Úc.

Việc Miranda liên tục sinh con cho chồng tỷ phú khiến cô bị ví như "máy đẻ". Tuy nhiên bản thân cô lại yêu thích thiên chức làm mẹ và còn cùng ông xã lên kế hoạch cho việc sinh thêm một cô công chúa nữa cho gia đình có nếp, có tẻ. Người hâm mộ rất ủng hộ Miranda bởi dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng cô không bị xuống cấp về mặt nhan sắc, ngược lại càng ngày cô càng xinh đẹp, rạng ngời hơn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới