SAO » Chuyện làng sao

Sinh con thứ 2 được hơn nửa tháng, ca sĩ Hải Yến Idol đã về cân như thời chưa mang bầu

Thứ tư, 10/06/2020 10:59

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp khen ca sĩ Hải Yến xinh đẹp hơn sau khi sinh con thứ hai.

Sau 10 năm sinh con đầu lòng là bé Thanh Tùng, ca sĩ Nguyễn Hải Yến mang bầu lần hai. Chiều 22/5, Hải Yến idol sinh con gái - bé Hải Anh - nặng 2,8 kg.

Ca sĩ Hải Yến sinh con thứ hai vào ngày 22/5.

Lúc lên bàn đẻ, ca sĩ Hải Yến nặng 65 kg. Tuy nhiên, chỉ mới hơn nửa tháng sinh con, cô đã về cân như thời chưa mang bầu.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ: "Lâu lâu mới sinh thêm 1 bé... Cảm giác vừa lạ, vừa quen với cả gia đình. Bố mẹ đều thích thú khi có 1 em bé xíu xiu trong gia đình. Anh Tùng thì cứ ra vào ngắm nghía em suốt vì không được bế em do anh bị ốm. Nhưng bận bịu đêm ngày vất vả và lo lắng thì đúng là không tránh được. Rồi loạn hết nhịp sinh học, thói quen sinh hoạt của gia đình. Hôm nay là về nhà được 15 ngày. Mẹ gầy 5kg. Hôm từ viện về 57,2kg - hôm nay còn 52,2kg".

Lúc lên bàn đẻ là 65 kg nhưng chỉ hơn nửa tháng sinh con, Hải Yến chỉ nặng 52.2 kg.

Được biết, do sau sinh con lần một, Hải Yến bị stress do thân hình khá mập nên lần mang bầu thứ hai, nữ ca sĩ thực hiện chế độ ăn khoa học để "vào con không vào mẹ". Không tăng cân quá nhiều lúc mang bầu kết hợp với việc cho con bú và thức đêm chăm con nên nữ ca sĩ nhanh chóng về dáng.

Nhiều sao Việt khen ca sĩ Hải Yến xinh đẹp sau khi sinh con

Sau sinh lần 1, Hải Yến từng ám ảnh khi bị chê béo.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới