SAO » Chuyện làng sao

Sinh con trai hơn 1 tháng, Ngọc Lan được chồng đưa đi sắm xế sang tại Mỹ

Thứ năm, 16/03/2017 21:52

Mới tổ chức tiệc đầy tháng cho quý tử đầu lòng được mấy hôm, vợ chồng Ngọc Lan - Thanh Bình đã rủ nhau đi sắm xế hộp tại Mỹ.

Cách đây ít phút, diễn viên Thanh Bình lại khiến fans "mắt tròn mắt dẹt" khi đăng tải loạt ảnh cùng bà xã Ngọc Lan đi chọn mua xế hộp tại Mỹ. Được biết, tất cả dòng xe tại showroom vợ chồng anh chọn đều thuộc những thương hiệu sang trọng, đắt giá.

"I8, X6, M3... không có em nào quá 100 hết. Về tới Việt Nam toàn lên tới 2-3 trăm. Thôi ráng chớ biết sao giờ" - Thanh Bình viết. Soi kỹ vào từng dòng xe có thể nhìn thấy những thương hiệu đình đám thế giới như BMW, Mercedes... Và như ông xã của nữ diễn viên Ngọc Lan chia sẻ thì không có xe nào dưới 100 ngàn USD (hơn 2 tỷ đồng) và nếu về tới Việt Nam giá sẽ đôn lên 2 đến 3 lần.

Vợ chồng Ngọc Lan - Thanh Bình đi chọn mua xế hộp mới

Hiện tại Ngọc Lan cùng ông xã Thanh Bình đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, viên mãn tại Mỹ. Sau khi sinh quý tử đầu lòng, cuộc sống của cặp đôi dường như lên một nấc thang mới. Họ thường xuyên đăng ảnh tình tứ, cùng nhau chăm sóc con cái... Gia đình nhỏ của cả 2 đang là niềm ngưỡng mộ của biết bao người.

Thanh Bình chăm chú kiểm tra từng loại xe yêu thích

Ngọc Lan cũng vào ngồi thử

Các dòng xe 2 vợ chồng Ngọc Lan - Thanh Bình chọn thuộc thương hiệu đắt giá như Mercedes, BMW...

Lễ đính hôn "tuyệt vời" của Ngọc Lan và Thanh Bình khiến bạn phải "rơi nước mắt"

Click xem thêm: Ngọc Lan - Thanh Bình tổ chức tiệc thôi nôi hoành tráng cho con trai tại Mỹ

Ngao Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)