SAO » Chuyện làng sao

Sinh đôi ở tuổi U50, nhan sắc sau khi 'vượt cạn' của của mẹ chồng ca nương Kiều Anh vẫn khiến người khác phát hờn

Thứ ba, 21/01/2020 08:47

Nhiều người nhận xét mẹ chồng ca nương Kiều Anh - cô Văn Thùy Dương 'hợp' với việc chửa đẻ nên trông ngày càng trẻ ra.

Vào ngày 8/12/2019, mẹ chồng ca nương Kiều Anh - cô Văn Thùy Dương sinh con. Mang song thai và sinh con ở tuổi 47, nên nhiều người lo lắng cho lần "vượt cạn" này của cô. Thế nhưng, may mắn mẹ chồng ca nương Kiều Anh đã đón cặp song sinh an toàn bằng phương pháp sinh mổ.

Sau hơn 1 tháng sinh con, mới đây cô Văn Thùy Dương được ông xã đưa xuống phố giải ngố, ngắm chợ hoa. Nhìn hình ảnh sau sinh của mẹ chồng ca nương Kiều Anh, nhiều người hết lời khen ngợi: "Cắt tóc rồi hả chị? Xinh trẻ thế! Nhìn ai bảo gái 4 con nhờ?", "Hình như chị hợp đẻ đấy... xinh hẳn ra... làm đôi nữa đi chị", "Ui chị ơi hợp đẻ hợp đẻ chị ơi. Lại trẻ ra chứ lị", "Không ai nói chị đã làm bà nội. Quá trẻ quá xinh, chị"... Trước đó, một người bạn thân cũng cho rằng cô Văn Thùy Dương hợp với việc chửa đẻ và tấm tắc "bọn tao uống mầm đậu nành 5 năm cũng không bằng mày làm phát này đâu!".

Mẹ chồng ca nương Kiều Anh - cô Văn Thùy Dương được khen ngày càng trẻ ra sau khi sinh đôi.

Dân mạng hết lời khen ngợi diện mạo trẻ trung của cô Văn Thùy Dương

Tâm sự khi Tết về, cô Văn Thùy Dương viết: "Ngày xưa khi chưa có chồng, Tết đến tự do cùng con đi mua sắm rồi cùng bố mẹ đi chơi để được nghỉ ngơi một cách thực sự! Thích thật là thích!

Sau này khi có chồng, Tết lại được cùng chồng rong ruổi khắp nơi nên cũng thích Tết lắm cơ!

Bây giờ có hai thằng cu rồi, Tết chỉ mong bố nó được nghỉ sớm, không cần phải lao ra đường mua sắm điên loạn, không nghĩ đến giò chả nem cua, măng miến mộc nhĩ... không cần đi đâu ở (thời điểm này) , chỉ cần bố nó ở nhà để mình nhìn thấy 3 cái đầu ít tóc nằm ôm nhau ngủ, để vợ chồng ở nhà với nhau để cùng ôm hai thằng cu ngắm vườn cây đủ màu sắc thi thoảng mơ về những chuyến du hí sắp tới là đủ!".

Ông xã là người giúp đỡ cô Văn Thùy Dương rất nhiều trong việc chăm con.

Cô Văn Thùy Dương là hiệu phó trường THPT Lương Thế Vinh, con gái út của PGS Văn Như Cương là, mẹ chồng của ca nương Kiều Anh.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới