SAO » Chuyện làng sao

Sinh nhật 10 tuổi của con trai Kim Tử Long: Quý tử mặt như bản sao của bố, chỉ thích hát nhạc trẻ

Thứ hai, 07/08/2023 14:22

Con trai của Kim Tử Long càng lớn càng giống bố mình và có đam mê ca hát.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NSƯT Kim Tử Long đã chia sẻ đoạn clip trong buổi tiệc mừng sinh nhật 10 tuổi của con trai Andy Khánh. Tiệc được tổ chức tại nhà hàng của nam nghệ sĩ. Bé Andy được ba mẹ chuẩn bị hẳn 2 chiếc bánh sinh nhật khá to. Dù mới làm đám tang cho mẹ ruột nhưng NS Trinh Trinh vẫn cố gắng nén buồn để vui cùng ngày sinh của con trai.

Bé Andy tên thật là Hoàng Gia Khánh. Nhóc tì là con trai đầu lòng của Kim Tử Long và Trinh Trinh. Cậu bé càng lớn càng bụ bẫm đáng yêu và được ví von là bản sao của ông bố nổi tiếng. Kim Tử Long cho biết con trai cưng rất yêu nghệ thuật. Nhóc tì hát được nhạc trẻ và cải lương. Không chỉ thế, Andy còn thích vào phòng thu nghe ba mẹ tập tuồng. Hiện tại, Andy nghiêng về nhạc trẻ nhiều hơn nhưng tương lai nếu quý tử thích cải lương, Kim Tử Long sẽ cho con theo nghề.

Sinh nhật 10 tuổi của con trai Kim Tử Long

Hai con của Kim Tử Long là Hoàng Gia Linh và Andy Khánh.

Trong buổi tiệc còn có sự xuất hiện của Hoàng Gia Linh, con gái thứ hai của Kim Tử Long và em gái danh thủ Hồng Sơn. Gia Linh cho biết, em trai Andy rất giống mình từ khuôn mặt đến tính cách. Thế nên hai chị em vô cùng thân thiết. Cô còn không quên gửi lời chúc mừng tuổi mới cho em trai vô cùng tình cảm. Kim Tử Long khẳng định điều anh tự hào là các con rất yêu thương và đùm bọc nhau.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới