SAO » Chuyện làng sao

Sinh nhật 60 tuổi của Brad Pitt: Nam diễn viên quẩy tưng bừng tại Paris, tình tứ cùng bạn gái Ines de Ramon đi dự tiệc

Thứ năm, 21/12/2023 10:52

Cặp đôi đã trải qua khoảng thời gian lãng mạn ở Paris trước khi quay trở lại Los Angeles để dự tiệc cùng bạn bè.

Gần đây, Brad Pitt đã thể hiện một màn tình cảm ngọt ngào khi được nhìn thấy đến Paris cùng bạn gái Ines de Ramon vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 60 của mình. Cả hai luôn cười đùa, trò chuyện trong suốt chuyến đi chơi. Thậm chí, họ còn tạo dáng thân mật trong lúc đi đến Théatre du Châtelet để xem ca sĩ Asaf Avidan biểu diễn ngay sau khi thưởng thức bữa ăn do đầu bếp chuẩn bị tại một căn hộ riêng.

Brad Pitt thể hiện tình cảm ngọt ngào với bạn gái Ines de Ramon trong ngày sinh nhật của mình

Cùng ngày đó, dân tình đã phát hiện những quả bóng bay màu bạc '60' được chuyển đến khách sạn sang trọng của Brad Pitt nhân dịp kỷ niệm đặc biệt này. Rời khỏi khách sạn, nam tài tử một lần nữa khoe vẻ ngoài trẻ trung cùng với tâm trạng vui vẻ để chuẩn bị cho chuyến đi chơi tiếp theo bên bạn gái.

Ngoài việc thưởng thức buổi hòa nhạc với Ines, Brad còn tổ chức một bữa tiệc cùng nhóm bạn thân ở Mother Wolf, Los Angeles vào tối ngày 19/12, theo Peolpe. Những người tham dự được phát hiện cầm nhiều bức ảnh khác nhau khi rời khỏi bữa tiệc. Nhìn thoáng qua bức ảnh của một người trong số đó có thể thấy, họ mang theo một bức ảnh lớn chụp Brad Pitt và Ines de Ramon đang làm mặt hài hước trước ống kính. Ngoài ra, nam tài tử hí hửng đứng chụp ảnh cùng một tác phẩm nghệ thuật có hình hai con sói.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới