SAO » Chuyện làng sao

Sinh nhật cận kề, Nam Em sợ hãi vì những kí ức không vui

Thứ bảy, 09/01/2021 07:19

Nam Em cầu mong sinh nhật năm nay của mình trải qua thật nhẹ nhàng và bình yên.

Cách đây ít giờ, Nam Em đăng trên trang cá nhân dòng trạng thái cho thấy tâm trạng không hề thoải mái khi ngày sinh nhật cận kề. Nàng hoa khôi chia sẻ: "Gần tới sinh nhật của tôi rồi. Tôi dễ bị tổn thương lắm. Làm ơn cho mọi thứ trôi qua nhẹ nhàng nhất có thể được không? Riết rồi tôi sợ cái ngày này kinh khủng".

Nam Em sợ sinh nhật khi ngày này cận kề vì những kí ức không vui

Điều này cũng dễ hiểu bởi với Nam Em, sinh nhật luôn gắn với những kí ức buồn. Vào sinh nhật năm 2020, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 đón sinh nhật bằng nước mắt. Cụ thể, khi đó, ca sĩ Bảo Trân tố Nam Em giật bạn trai là VJ Quốc Bảo, trong khi cô và người ấy đã có với nhau con gái 3 tuổi. Không rõ thực hư câu chuyện như thế nào nhưng Nam Em phải hứng chịu nhiều chỉ trích, mang tiếng "con giáp thứ 13".

Khẳng định bị Bảo Trân vu khống, Nam Em treo status cảnh cáo trên mạng xã hội, sau đó tuyên bố khởi kiện. Sau đó, VJ Quốc Bảo cũng lên tiếng chuyện bắt đầu mối quan hệ với Nam Em khi đã bước ra khỏi cuộc tình với Bảo Trân.

Năm 2020, Nam Em trải qua sinh nhật trong nước mắt vì scandal tình ái

Giữa thời điểm đấu tố căng thẳng, Nam Em đón sinh nhật trọng nước mắt. Cô tuyên bố không nhận quà sinh nhật, đề nghị không ai nhắn tin chúc mừng: "Tôi ghét sinh nhật vì những ngày sinh nhật của tôi thật tồi tệ. Tôi sống không sai với ai mà sao mọi người cứ thích sử dụng lòng tốt của tôi để đạp tôi xuống.

Ừ thì cứ đứng kẹt vị trí đó đi. Nếu có bản lĩnh đạp tôi xuống rồi thì đi kiếm người khác mà chơi. Đừng có đi kiếm tôi nữa. Buông tha cho cuộc đời tôi đi. Làm người ai làm thế".

Hi vọng năm nay khi đã có Lãnh Thanh kề bên, Nam Em sẽ có một sinh nhật hạnh phúc và quên những điều không vui.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới