SAO » Chuyện làng sao

Sinh nhật chồng vào mùa dịch, Phan Như Thảo tự làm bánh kem cho đại gia Đức An nhưng thiếu đủ thứ

Thứ sáu, 30/07/2021 08:51

Đại gia Đức An đã gửi lời cảm ơn vợ khi được Phan Như Thảo tự tay làm bánh kem.

Từ khi về sống chung một nhà với đại gia Đức An, Phan Như Thảo khiến nhiều người ngưỡng mộ vì được chồng chiều chuộng, yêu thương, nấu nhiều món ăn hấp dẫn. Thậm chí, Phan Như Thảo còn thừa nhận cô không thể về dáng như thời chưa sinh con vì chồng nấu ăn ngon. Tuy nhiên, Phan Như Thảo cũng học tập chuyện bếp núc và hiện tại cô có thể nấu được nhiều món ăn hơn.

Gia đình hạnh phúc của Phan Như Thảo.

Vào sinh nhật của chồng đại gia, Phan Như Thảo còn tự tay làm bánh kem cho chồng: "Happy Birthday Daddy. Chúc chồng một tuổi mới thật khoẻ mạnh, hạnh phúc và nhiều tình yêu từ mọi người xung quanh.

Năm nay không quà không tiệc tùng, có mỗi cái bánh mẹ Câu làm mà thiếu thốn đủ thứ, không có bơ, không có đủ đồ ghề làm bánh kem. Hy vọng có cái để cắm nến lên cho Bồ Câu giành thôi. I love you honey Nguyễn Đức An".

Phan Như Thảo tự làm bánh kem chúc mừng sinh nhật chồng.

Dưới bình luận, đại gia Đức An cũng gửi lời cảm ơn vợ: "Có bột làm bánh, có trứng có sữa, có sức khoẻ và có nhau là nhất rồi. Có thêm Vaccine cho mọi người dân sẽ chẳng còn gì quý hơn. Anh cảm ơn em và cảm ơn tất cả những lời chúc sinh nhật anh và chúc cho anh sức khoẻ. Mong tất cả mọi người sẽ được bình an và vượt qua được giai đoạn khủng hoảng này".

Đại gia Đức An gửi lời cảm ơn vợ.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới