SAO » Chuyện làng sao

Sinh nhật cố nghệ sĩ Chí Tài, ca sĩ Phương Loan hát 'Happy Birthday' bên mộ chồng

Thứ sáu, 13/08/2021 10:50

Tháng 8 cũng là tháng sinh nhật của cố nghệ sĩ Chí Tài và ca sĩ Phương Loan. Nữ ca sĩ Phương Loan đã mang hoa ra thăm mộ chồng.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, ca sĩ Phương Loan đăng ảnh ra thăm mộ chồng - cố nghệ sĩ Chí Tài. Nữ ca sĩ hải ngoại chia sẻ: "Tháng 8 tháng của yêu thương, có ngày sinh nhật của anh và em. Như mọi năm, Bé Heo vẫn hát bài Happy Birthday cho anh nghe. Ở trên cao, anh sẽ mỉm cười và cũng sẽ khen Bé Heo hát hay nhất. Happy birthday to you".

Ca sĩ Phương Loan mang hoa kèm quả bóng có dòng chữ Happy Birthday ra mộ nghệ sĩ Chí Tài để chúc mừng sinh nhật chồng.

Nữ ca sĩ hát "Happy Birthday" để chồng nghe. Ca sĩ Phương Loan tin rằng "Ở trên cao, anh sẽ mỉm cười và cũng sẽ khen Bé Heo hát hay nhất".

Trong ảnh dù đã đeo kính nhưng ca sĩ Phương Loan vẫn lộ nét buồn trên gương mặt khi thăm mộ chồng. Được biết, sinh nhật của nghệ sĩ Chí Tài là ngày 15/8 nhưng ca sĩ Phương Loan đã mang hoa ra mộ thăm chồng sớm hơn.

Trong 8 tháng qua, kể từ ngày cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời, ca sĩ Phương Loan vẫn giữ thói quen đi thăm chồng rất đều đặn và đăng tải hình ảnh cho khán giả tiện theo dõi. Tình cảm mà ca sĩ Phương Loan dành cho cố nghệ sĩ Chí Tài luôn khiến người hâm mộ xúc động.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới