SAO » Chuyện làng sao

Sinh nhật con gái Ngọc Huyền, ái nữ xinh như mĩ nhân thừa hưởng hết mọi hào quang của mẹ

Chủ nhật, 06/10/2024 17:19

Con gái của NSƯT Ngọc Huyền không chỉ xinh đẹp, học giỏi mà còn sở hữu tài ca hát, diễn xuất của mẹ ruột.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NSƯT Ngọc Huyền đã đăng tải loạt ảnh trong tiệc sinh nhật của cô con gái cưng là Hà Tiên. Nữ nghệ sĩ nhắn nhủ đến ái nữ: "Happy Birthday’s Hà Tiên của Mẹ! Chúc con gái của mẹ tuổi mới luôn được vui khỏe, học hành như ý, an lạc và thành đạt trong tương lai! Mãi mãi giữ được nụ cười luôn nở trên môi con gái nhé! 21 tuổi là tuổi được khẳng định là trưởng thành. Nhưng trong mắt mẹ và vòng tay của mẹ các con luôn nhỏ bé. Có thể bây giờ các con chưa hiểu hết được điều này, nhưng khi các con trở thành Cha, thành Mẹ, thì chắc chắn các con sẽ cảm nhận được tất cả nhưng gì mà mẹ luôn chia sẽ. Mẹ mong rằng các con của mẹ, đừng bao giờ để điều nào đó trở thành là muộn màng hoặc nuối tiếc. Mẹ tin các con của mẹ sẽ làm được. Cố lên nào các con của Mẹ. Yêu con thật nhiều".

Trong ảnh, Hà Tiên diện đầm trễ vai khoe nhan sắc thanh tú ngọt ngào dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng. Con gái Ngọc Huyền sở hữu nhiều đường nét giống bà nội là danh ca Thanh Tuyền. Dù ở nước ngoài nhưng Hà Tiên vẫn quyết giữ mái tóc dài đen óng, không nhuộm màu như nhiều bạn trẻ khác.

Sinh nhật con gái Ngọc Huyền, ái nữ xinh như mĩ nhân thừa hưởng hết mọi hào quang của mẹ.

Sinh nhật con gái Ngọc Huyền khá ấm cúng.

Ở tuổi 21, con gái Ngọc Huyền không chỉ xinh đẹp, học giỏi mà còn sở hữu tài năng ca hát, diễn xuất của mẹ mình. Ngọc Huyền đã thực hiện web drama tên Sầu riêng để ái nữ đóng chính như một món quà nhân dịp đặc biệt này tặng con gái.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới