SAO » Chuyện làng sao

Sinh nhật con trai Lệ Quyên: Quý tử giống Lâm Bảo Châu ở một chi tiết

Thứ tư, 13/03/2024 21:46

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã cùng nhau mừng sinh nhật cho quý tử của cô.

Ít giờ trước, Lệ Quyên đã xả kho ảnh trong tiệc sinh nhật của con trai cưng là Kỳ Anh. "Nữ hoàng phòng trà" cho biết sinh nhật của cô và con trai vào tháng 4 nhưng sắp tới cô có chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ nên phải tổ chức sớm. Điều thú vị là nữ ca sĩ cũng kết hợp tiệc mừng tuổi mới cho cả Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên viết: "Sinh nhật hai mẹ con tháng 4. Năm nay ở Mỹ nên gom lại cả nhà tổ chức luôn, ké ngày chuẩn của chàng Lâm Bảo Châu. Tháng 2, tháng 3 và tháng 4 cùng thổi nến, vui quá xá vui". Trong buổi tiệc, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu diện trang phục tông trắng, cùng nhau chụp ảnh lưu giữ khoảnh khắc đặc biệt. Con trai riêng của nữ ca sĩ bước qua tuổi 13, đang trong giai đoạn trổ mã và dự đoán tương lai sẽ có chiều cao vượt trội. Nhóc tì này còn có nhiều biểu cảm na ná như Lâm Bảo Châu.

Sinh nhật con trai Lệ Quyên: Quý tử giống Lâm Bảo Châu ở một chi tiết.

Con trai của Lệ Quyên khá hài hước và thoải mái tương tác với bạn của mẹ.

Mối quan hệ giữa Lâm Bảo Châu và con trai Lệ Quyên khá thân thiết. Lâm Bảo Châu còn từng đưa con riêng người yêu đến trường quay để xem và ủng hộ cho cô ghi hình. Trong Tết Nguyên đán 2024, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu và con trai riêng của cô đã có chuyến du xuân ở Hàn Quốc như một gia đình nhỏ thực thụ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới