SAO » Chuyện làng sao

Sinh nhật con trai nuôi của Vũ Linh: Mời Bình Tinh và Hồng Loan nhưng lại không có mặt Hồng Phượng

Thứ hai, 19/06/2023 08:31

Vũ Luân - con trai nuôi của Vũ Linh đã tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng và mời cả Bình Tinh lẫn Hồng Loan nhưng lại không có sự hiện diện của Hồng Phượng.

Tối qua (18/6), NSƯT Vũ Luân - con trai nuôi đình đám của cố NSƯT Vũ Linh đã tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng tại một nhà hàng sang trọng. Trong buổi tiệc có sự xuất hiện của hai người con khác của "Ông hoàng cải lương" Hồ quảng là Bình Tinh và Hồng Loan đến dự. Tuy nhiên, dường như Vũ Luân không hề mời Hồng Phượng nên không thấy cô xuất hiện hiện tại đây.

Trong buổi tiệc, Hồng Loan đã mang bánh kem lên sân khấu để gửi lời chúc mừng tuổi mới đến người anh của mình. Sau đó, Bình Tinh cũng tiến lên sân khấu để hội ngộ cùng những người anh em thân thiết. Khi được MC yêu cầu, Bình Tinh đã gửi lời đến anh hai rằng: "Hôm nay là ngày sinh nhật của anh hai, em cũng đại diện gia đình, đại diện cho tất cả quan khách có mặt tại đây chúc cho anh hai được nhiều sức khoẻ, ngày càng đẹp trai, ngày càng hát hay và ngày càng thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Ba anh em mình mãi xứng đáng là những người con của ba, sẽ nối nghiệp và sẽ làm mọi điều tốt đẹp cho ba được vui, được an lòng về với Phật". Còn Hồng Loan cũng chia sẻ: "Em chúc anh hai được nhiều sức khoẻ, thăng tiến trên con đường nghệ thuật. Chúc chị ba nhiều sức khoẻ". Vũ Luân đã ôm chầm lấy Hồng Loan thật âu yếm như cách anh an ủi em gái của mình.

Bình Tinh và Hồng Loan có mặt chúc mừng sinh nhật Vũ Luân

Con gái Vũ Linh nói một câu nghe xót xa.

Sau khi Hồng Loan chia sẻ ảnh chụp sinh nhật, Bình Tinh cũng bình luận rằng: "Ước gì có ba nữa ha Loan?". Con gái Vũ Linh đáp lại: "Dạ em nhớ ba quá". Chỉ bấy nhiêu cũng đủ hiểu tình yêu thương mà Hồng Loan dành cho ba ruột của mình nhiều đến chừng nào.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới