SAO » Chuyện làng sao

Sinh nhật cực chất của quý tử nhà Kim Tử Long: Con trai ước cho mẹ khỏi bệnh, bố đòi quà hộ quyết liệt hết nấc

Thứ ba, 10/08/2021 14:49

"Ông hoàng cải lương" Kim Tử Long vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại ngày sinh nhật đáng nhớ của con trai Andy Khánh của mình.

Mới đây, trên kênh YouTube của mình, NSƯT Kim Tử Long đã chia sẻ đoạn clip mừng sinh nhật 9 tuổi của quý tử Andy Khánh. Cậu nhóc là con trai đầu của "Ông hoàng cải lương" và người vợ thứ ba là nghệ sĩ Trinh Trinh. Andy Khánh tên thật là Hoàng Gia Khánh. NSƯT Kim Tử Long cho biết, cậu nhóc này giống mình nhất nhà và có niềm đam mê ca hát từ bé. Năm 6 tuổi, Andy Khánh đã theo phụ diễn với ba mẹ và được cho tiếp cận phòng thu để dạn dĩ hơn. Ngoài Andy Khánh, Kim Tử Long và Trinh Trinh còn có một nhóc tì thứ hai là bé Peter - Hoàng Gia Khiêm.

Trong ngày sinh nhật của bé Andy, NSƯT Kim Tử Long đã cùng những người thân trong gia đình tổ chức bữa tiệc nhỏ nhưng vui nhộn dành cho con trai dù đang giãn cách xã hội. Bé Andy càng lớn càng mũm mĩm đáng yêu. Cậu bé liên tục đùa giỡn cùng em trai Peter và con gái của chị mình là bé Yuri. Khi được đề nghị thổi nến và ước nguyện ngày sinh nhật, bé Andy tiết lộ xúc động: "Con ước mẹ mau hết bệnh. Con ước ba mua thật nhiều đĩa game cho con". NS Trinh Trinh từng tiết lộ con trai Andy giống tính chồng nên hơi hời hợt nhưng bất ngờ thay cậu bé lại vô cùng yêu thương mẹ khi dành điều ước để mong mẹ khỏi bệnh.

NSƯT Kim Tử Long cùng gia đình tổ chức sinh nhật cho bé Andy Khánh

Bé Andy Khánh thổi nến và cắt bánh cùng em trai Peter và cháu gái là Yuri

Bên cạnh đó, khán giả được dịp cười bò với màn tấu hài của nhà NSƯT Kim Tử Long. Khi thấy anh trai Andy Khánh được nhận nhiều quà và bao lì xì, bé Peter tỏ ra buồn bã khiến NSƯT Kim Tử Long phải hỏi rằng: "Sao con không vui vậy Peter?". Cậu bé chỉ chờ có thế liền thổ lộ ngay: "Con buồn, lâu lắm rồi anh Tỷ (anh rể - chồng của Maika, con gái đầu lòng của NSƯT Kim Tử Long và vợ đầu tiên) không tặng quà cho con". Ngay lập tức, "Ông hoàng cải lương" đã chứng tỏ độ lầy lội khi quyết đòi bao lì xì từ con rể cho con trai út dù không phải là sinh nhật của cậu bé: "Sao con kì vậy Tỷ? Em nó nói cỡ đó mà con không lì xì cho nó? Doanh nhân đó nha". Lúc này, cậu con rể chỉ biết cười trừ và kề tai Peter nói nhỏ là lát lên phòng mình sẽ tặng quà cho Peter. Tuy nhiên, NSƯT Kim Tử Long bèn bày vẽ ngay: "Không lên phòng nha, phải tặng liền bây giờ". Thế là cậu con rể đành đi xin tiền vợ để bỏ bao lì xì cho cậu em vợ. NSƯT Kim Tử Long hài hước bảo con trai: "Ba sẽ lấy tiền này dẫn Peter đi mua đồ chơi nha".

Andy Khánh được anh rể tặng bao lì xì

Cậu nhóc ngày càng tròn trịa, đáng yêu

Bé Peter buồn vì anh rể không lì xì, NSƯT Kim Tử Long quyết đòi bao lì xì cho con trai kì được mới thôi.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới