SAO » Chuyện làng sao

Sinh nhật đầm ấm của 3 mẹ con Lê Phương: Được tặng cả núi quà, khung ảnh gia đình hạnh phúc gây thích thú

Chủ nhật, 28/08/2022 19:36

Lê Phương đã có một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ bên bạn bè và người thân của mình.

Nữ diễn viên Lê Phương và ông xã kém tuổi Trung Kiên là một trong những cặp đôi "chị ơi, anh yêu em" đình đám nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến từ khán giả. Sau khi về chung nhà, cả 2 vui mừng chào đón con gái và cùng nhau xây dựng tổ ấm vô cùng hạnh phúc, viên mãn. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của cô nàng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ mọi người.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lê Phương đã đăng tải loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật cùng cả gia đình mình. Đây là bữa tiệc sinh nhật mà 3 mẹ con nữ diễn viên được bà ngoại tổ chức cho. Có thể thấy, không gian được trang trí khá bắt mắt. Công chúa nhỏ nhà Lê Phương diện đồ đôi với mẹ trông cực đáng yêu. Cả 3 cũng nhận được rất nhiều món quà từ mọi người.

Lê Phương hạnh phúc khi được tổ chức sinh nhật

Cả 3 mẹ con nhận được rất nhiều quà và bánh sinh nhật

Cả gia đình đã có bữa tiệc đầm ấm

Đại gia đình hội ngộ đông đủ

Con gái Lê Phương diện đồ đôi với mẹ

Bữa tiệc được trang trí khá ấn tượng

Công chúa nhỏ rất chịu hợp tác với mẹ

Bên cạnh đó, những khung ảnh đầy đủ cả gia đình Lê Phương cũng khiến cư dân mạng thích thú. Trong khi Trung Kiên và cậu con trai liên tục làm những trò tinh nghịch thì nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ và con gái mình lại đằm thắm hết nấc. Qua đó, Lê Phương cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã giúp cô có được một bữa tiệc sinh nhật rất đáng nhớ.

Khung ảnh gia đình hạnh phúc gây thích thú

Tổ ấm của Lê Phương được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới