SAO » Chuyện làng sao

Sinh nhật đáng nhớ của Huy Trần: Được Ngô Thanh Vân gửi lời chúc ngọt ngào, loạt khoảnh khắc 'dìm hàng' gây cười

Thứ sáu, 11/11/2022 20:36

Bên cạnh lời chúc ngọt ngào, Huy Trần còn bị Ngô Thanh Vân "dìm hàng" siêu hài hước.

Hậu kết hôn, cuộc sống của vợ chồng Huy Trần - Ngô Thanh Vân luôn được cư dân mạng quan tâm và chú ý tới. Được biết trước đây đả nữ luôn dành nhiều thời gian cho công việc, tuy nhiên, sau khi về chung một nhà với Huy Trần, cuộc sống của cô như bước sang trang mới. Cô và nửa kia thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau và khiến cư dân mạng phải ghen tị không ngớt.

Huy Trần và Ngô Thanh Vân là cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến

Cho đến mới đây, trong ngày sinh nhật của nửa kia, Ngô Thanh Vân đã đăng tải hình ảnh cực dễ thương bên Huy Trần. Theo đó, cô nàng đã chẳng ngần ngại hôn má nửa kia cực tình tứ. Huy Trần cũng tỏ ra rất vui vẻ và hào hứng. Nhìn khung ảnh ngọt ngào này, ai cũng phải ghen tị với tình cảm của cặp đôi đình đám.

Không chỉ vậy, cô ng gửi lời chúc ngọt ngào đến anh: "Nói chung là 1 năm qua hành Chef lên bờ xuống ruộng. Nhưng yêu thương Chef vô vàn. Nay mình nhắn gửi vũ trụ, cảm ơn đã gửi Chef cho mình, và mong vũ trụ hãy phù hộ cho Chef khỏe mạnh còn để tiếp tục yêu thương mình vô bờ bến. Mong Chef luôn vui tươi yêu đời, còn dắt mình đi khắp thế gian và cho mình ăn thêm nhiều món ngon vật lạ. Yêu thương Chef hơn cả vũ trụ này. I love you pặc pặc, chụt chụt. HAPPY BIRTHDAY CHEF".

Cô nàng hôn má nửa kia cực tình tứ

Chưa dừng lại ở đó, Ngô Thanh Vân còn tiếp tục tung ra một đoạn clip siêu hài hước ghi lại những khoảnh khắc lầy lội hiếm thấy của Huy Trần. Có thể thấy, khi được ở bên cạnh tình yêu của mình, chàng đầu bếp này đã bung xõa và bất chấp cả hình tượng. Anh liên tục làm những trò vô cùng dễ thương và khiến cư dân mạng phát sốt. Nhìn Huy Trần vô tư thể hiện bản thân trước mặt Ngô Thanh Vân, cư dân mạng cũng đủ hiểu cặp đôi đang hạnh phúc đến nhường nào.

Chàng đầu bếp bị vợ dìm hàng cực lầy

Hóa ra Huy Trần cũng có nhiều lúc lầy lội cỡ này

Anh chàng mất hẳn hình ảnh nam thần thường ngày

Loạt khoảnh khắc cực hài hước của Huy Trần gây sốt

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới