SAO » Chuyện làng sao

Sinh nhật đầu tiên không có ông xã Chí Tài bên cạnh, Phương Loan mừng tuổi mới ra sao?

Thứ năm, 19/08/2021 11:23

Ca sĩ Phương Loan xuất hiện rạng rỡ, yêu đời đón sinh nhật của bản thân cùng những người bạn thân thiết.

Sau gần 1 tuần đón sinh nhật người chồng quá cố, bà xã của cố danh hài Chí Tài là ca sĩ Phương Loan cũng bước sang tuổi mới bên những bạn bè và thân thiết. Mới đây, trên trang cá nhân của một người bạn thân của Phương Loan đã chia sẻ lại những khoảnh khắc hạnh phúc của cô.

Bạn thân của ca sĩ Phương Loan chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật cô gái 16 tuổi! Chúc chị một sinh nhật vui vẻ, luôn mạnh khỏe lúc nào cũng xinh đẹp. Cuộc sống luôn tràn ngập tiếng cười. Tụi em vui khi thấy chị cười, nhói đau khi thấy chị khóc. Niềm vui của chị không những là hạnh phúc của tụi em mà còn là của cả một đàn heo con của chị ở nửa vòng Trái đất... Vì vậy hãy luôn lạc quan, yêu đời và hãy để mọi buồn phiền, khổ đau biến mất trong cuộc sống của chị, chị nhé! Chúc mừng sinh nhật chị mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với chị và ở luôn mãi. Happy Birthday to you".

Phương Loan đón sinh nhật đầu tiên không có Chí Tài bên cạnh. Cô được người thân và bạn bè tổ chức một buổi tiệc nhỏ ấm cúng và thân mật. Nhìn hình ảnh nữ ca sĩ rạng rỡ và vui tươi thế này khiến ai cũng thấy an tâm.

Trong loạt ảnh mới, "Bé Heo" luôn rạng rỡ, nhí nhảnh, dường như nỗi buồn mất người thân của cô đã được khỏa lấp nhờ tình bạn, những mối quan hệ xung quanh và cả "đàn heo con" (người hâm mộ của nữ ca sĩ).

Còn nhớ vào ngày sinh nhật của Phương Loan năm ngoái, danh hài Chí Tài đang kẹt ở Việt Nam, cố nghệ sĩ đã đã nhờ người bạn đặt hoa tặng vợ kèm lời dặn rất kĩ: "Em phải đặt hoa cẩm tú cầu nhé Kim, nhớ viết là: Thương chúc mừng sinh nhật bà xã bé heo 16 tuổi, Chí Tài. Tiền bạc bao nhiêu không quan trọng miễn chị Loan thích là được. Anh lúc nào cũng vậy làm bất cứ việc gì miễn vợ mình vui là ok. Thế là mình đặt bình hoa này cho chị ấy. Trước khi họ giao hoa đến hãng họ gửi hình cho mình, mình gửi cho anh ấy xem, anh ấy ok mới được".

Năm ngoái vì Chí Tài đi diễn xa nên không về kịp nên ông đã nhờ bạn đặt tặng vợ hoa cẩm tú cầu mà cô yêu thích làm quà sinh nhật.

Năm nay, đón tuổi mới không có chồng yêu bên cạnh nhưng Phương Loan vẫn ấm lòng vì có sự quan tâm và yêu thương của người thân, bạn bè và các fan. Nhìn hình ảnh vui tươi của cô hẳn cố danh hài cũng an lòng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới