SAO » Chuyện làng sao

Sinh nhật Đông Nhi, Huyền Dung một mình xinh đẹp hết nấc tới chúc mừng

Thứ hai, 15/10/2018 09:54

Rất ít khi thấy Huyền Dung xuất hiện trong các chương trình giải trí kể từ sau khi quyết định lên xe hoa và tạm thời “lánh xa” showbiz, nhưng một khi đã xuất hiện thì nhất định phải xinh đẹp và thần thái như thế này!

Huyền Dung là một trong những gương mặt thí sinh được yêu thích và sở hữu phong cách trình diễn, thời trang nổi bật nhất The Voice mùa thi 2017. Dù được mong chờ sẽ nhanh chóng đánh dấu con đường sự nghiệp của mình bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng, song, đầu năm 2018, Huyền Dung quyết định lên xe hoa và cùng ông xã vun vén hạnh phúc gia đình, thử sức ở lĩnh vực kinh doanh. Điều này khiến không ít khán giả yêu mến Huyền Dung cảm thấy nuối tiếc, song, mọi hoạt động và chia sẻ về cuộc sống, công việc của Huyền Dung đều được người hâm mộ theo dõi và ủng hộ nhiệt thành.

Huyền Dung xinh đẹp tới chúc mừng sinh nhật tuổi 30 của Đông Nhi

Hôm qua, tại sự kiện kỷ niệm 10 năm ca hát và chào đón tuổi 30 của ca sỹ Đông Nhi, Huyền Dung cùng nhiều bạn bè của The Voice 2017 đã có màn trở lại đầy xuất sắc, ấn tượng để chúc mừng cựu Huấn luyện viên của mình. Vắng bóng ông xã, Huyền Dung lẻ bóng tham dự sự kiện, nhưng có vẻ như, sau khi kết hôn, Huyền Dung càng ngày càng xinh đẹp, thu hút và nổi bật. Dù “ẩn danh” một thời gian dài nhưng Huyền Dung vẫn được đặc biệt săn đón và làm say mê mọi ánh nhìn. Luôn được đánh giá cao về gu thẩm mỹ và phong cách thời trang, Huyền Dung tiếp tục không để cho bất cứ khán giả nào phải thất vọng trong lần xuất hiện hiếm hoi ở “X-Party” tại TP.HCM ngày 13-10 qua.

Đông Nhi hạnh phúc trong tình cảm mà các đồng nghiệp, bạn bè dành cho mình

“X-Party” là sự kiện ý nghĩa đối với nữ ca sỹ Đông Nhi. Tại đây, fans và thần tượng cùng ôn lại chặng đường 10 năm đã đi qua với nhiều bản hit vang bóng một thời. Gần 3000 khán giả yêu mến Đông Nhi đã có mặt cùng với sự hiện diện của nhiều nghệ sỹ khác: Ngô Kiến Huy, Hoàng Tôn, các học trò được Đông Nhi dìu dắt và các nghệ sỹ trẻ trưởng thành từ The Voice 2017.

Huyền Dung gây chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách thời trang cá tính, nổi bật

Vắng bóng ông xã, Huyền Dung dự sự kiện một mình

Lên xe hoa vào đầu năm 2018 và chưa có câu trả lời chính thức cho việc quay trở lại với âm nhạc, nhưng mỗi lần xuất hiện, Huyền Dung đều thu hút mọi sự chú ý

P.M Band và Huyền Dung tỏa sắc tại sự kiện

Lâu lâu mới xuất hiện, nhưng được yêu mến và săn đón là đủ vui rồi

Đông Nhi xúc động trong vòng tay bè bạn đồng nghiệp

Huyền Dung cùng các nghệ sỹ lên sân khấu chung vui cùng Đông Nhi

Huyền Dung, Han Sara cùng các cựu thí sinh The Voice cắt bánh mừng sinh nhật Đông Nhi

X-Party là sự kiện đặc biệt kỷ niệm 10 năm ca hát và chào sinh nhật tuổi mới của Đông Nhi

HX (Theo Nld.com.vn)