SAO » Chuyện làng sao

Sinh nhật giản dị và ấm áp của con gái út siêu mẫu Hạ Vy

Thứ năm, 14/11/2019 13:25

Không cỗ bàn hoành tráng như những lần trước, năm nay vợ chồng siêu mẫu Hạ Vy cùng 2 anh trai tổ chức bữa tiệc mừng sinh nhật đơn giản nhưng ấm áp cho công chúa út.

Siêu mẫu Hạ Vy cùng ông xã Từ Đức Hưng hiện có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên nhau 18 năm. Vợ chồng cô có với nhau 3 con, 2 trai và 1 gái. Dù bên nhau gần 20 năm nhưng Hạ Vy và chồng luôn mặn nồng như thuở mới yêu.

Mới đây, nhân dịp công chúa út Từ Tú Anh tròn 4 tuổi - cả gia đình Hạ Vy lại quây quần bên nhau trong bữa tiệc tuy giản dị nhưng vô cùng ấm cúng.

Sinh nhật giản dị và ấm áp của con gái út siêu mẫu Hạ Vy

"Con được bác sĩ dự kiến sinh là ngày 6/11 nhưng tới ngày 13/11 và hôm đó cũng chính là thứ sáu ngày 13. Mẹ con chỉ mong con sẽ không ra đời vào ngày 13 nên hai bố mẹ nằm nhà chờ qua ngày 14 thì đúng 23h20ph mẹ đau không chịu được nên bố đã chở mẹ vào viện và chỉ sau có 38ph thì con đã chào đời vào 23h58ph ngày 13/11. Nhưng vì đã qua giờ tý nên mẹ vẫn lấy khai sinh cho con là ngày 14/11" - Hạ Vy kể về kỷ niệm hạ sinh công chúa út.

Trên trang cá nhân, ông xã siêu mẫu cũng dành cho con gái những lời lẽ thấm đẫm yêu thương. "Nhìn thấy con gái, Bố con ngắm cả ngày cả đêm Mấy ngày không ngủ luôn. Tên của con cũng do bố đặt. Bố chăm lo tất cả cho con, tắm cho con từ khi còn đỏ hỏn. Nên mỗi ngày khôn lớn của con đều là mỗi ngày hạnh phúc của bố mẹ. Bố mẹ và hai anh trai chúc con gái luôn xinh đẹp, đáng yêu và luôn là niềm vui, niềm hạnh phúc, niềm tự hào của cả gia đình".

Clip sinh nhật con gái út của siêu mẫu Hạ Vy

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới