SAO » Chuyện làng sao

Sinh nhật giữa mùa dịch, bảo mẫu nhắn nhủ đầy xúc động và tiết lộ tính cách giống hệt mẹ của con gái Mai Phương

Thứ bảy, 21/08/2021 19:38

Dù là giữa mùa dịch nhưng bảo mẫu của con gái Mai Phương vẫn tạo được không khí ấm áp, hạnh phúc cho bé.

Sau khi Mai Phương qua đời, con gái của nữ diễn viên được Phùng Ngọc Huy giao cho bảo mẫu nuôi dưỡng và chăm sóc vì anh vẫn kẹt ở Mỹ giữa mùa dịch Covid-19 hoành hành. Dù không cùng chung huyết thống nhưng bảo mẫu của bé Lavie luôn yêu thương và cưng chiều cô bé hết lòng.

Mới đây, dòng tâm thư của người nuôi dưỡng bé Lavie trong ngày con tròn 8 tuổi khiến mọi người rất xúc động. Cô viết: "Cô vẫn sẽ ở đây yêu thương, chăm sóc và bảo ban con, con nhé. Hãy yên tâm rằng đây là hiện nhân của những tình cảm có thật, bằng da thịt và trái tim để con lúc nào cũng cảm thấy ấm áp và không lo sợ điều gì cả em bé nhé".

Sau khi Mai Phương qua đời, bé Lavie được bảo mẫu nuôi dưỡng rất tận tình.

Bên cạnh đó, bảo mẫu cũng tiết lộ con gái Mai Phương là đứa bé rất tình cảm, biết quan sát mọi thứ xung quanh và hay giúp đỡ mọi người. Đặc biệt, cô bé đã thể hiện tính tự lập và tự giác từ khi còn bé tí: "Mong hết dịch con trở lại trường, còn cô thì trở lại công ty để được làm việc và rồi lại có những cuối tuần đi ăn sáng, đi bơi, học nhảy, học đàn, đi xem phim, chơi games. Cô nhớ mấy trò chơi trong trung tâm thương mại lắm rồi á. Chúc con đón tuổi mới thật vui vẻ, khỏe mạnh và bình an. Nghe đồn hồi chiều giờ ngồi mở quà mệt xỉu đúng hôn. Cảm ơn cả nhà về mọi điều yêu thương dành cho con. Bé yêu".

Con gái Mai Phương sống trong điều kiện đầy đủ. Cô bé có tính cách tình cảm và biết quan tâm mọi người xung quanh y hệt mẹ mình. Đặc biệt, Lavie còn tự lập từ bé.

Đặc biệt, lời hứa của bảo mẫu dành cho bé Lavie khiến nhiều người xúc động: "Cô vẫn sẽ ở đây để yêu thương, chăm sóc, bảo vệ em đến khi em vững vàng. Con hãy sống tử tế, lạc quan, yêu đời như cô đã dạy nhé".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới