SAO » Chuyện làng sao

Sinh nhật lần thứ 43 của Trương Bá Chi, fan chi hơn 4 tỷ để thuê mặt bằng quảng cáo chúc mừng

Thứ tư, 24/05/2023 10:18

Vào ngày 24/5, Trương Bá Chi tổ chức sinh nhật lần thứ 43. Người hâm mộ tự tay làm poster chúc mừng sinh nhật cô. Ngoài ra, một số fan còn tung tiền khủng để tặng cô món quà khó quên, tạo nên một màn mừng sinh nhật gây sốc.

Theo báo chí Hông Kông đưa tin, người hâm mộ của Trương Bá Chi đã chi 1,38 triệu nhân dân tệ (hơn 4 tỷ đồng) để thuê màn hình quảng cáo tại các trung tâm mua sắm ở Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu, Thâm Quyến và Hông Kông để chúc mừng sinh nhật nữ diễn viên. Video ca nhạc liên quan đến cô, cùng với video mừng sinh nhật sẽ được phát sớm vào ngày 22, dự kiến ​​sẽ phát trong ba ngày.

Người hâm mộ của Trương Bá Chi đã chi tiền để để thuê mặt bằng quảng cáo chúc mừng sinh nhật cô

Là một bà mẹ đơn thân, Trương Bá Chi thường đón sinh nhật cùng các con. Cô cũng có biết bản thân sẽ gặp lại người hâm mộ sau khi đến Đại lục tham dự một sự kiện vào tháng 6, và đích thân cảm ơn tới họ.

Trương Bá Chi sẽ trở về đại lục để cảm ơn đến người hâm mộ

Ngoài ra, năm nay cũng là năm kỷ niệm 25 năm Trương Bá Chi ra mắt. Đây cũng điều ý nghĩa rất lớn đối với cô. Sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong, sự nghiệp của Trương Bá Chi rơi xuống đáy, giờ đây không chỉ có ba cậu con trai đồng hành mà sự nghiệp cũng dần phục hồi.

Năm nay cũng là năm kỷ niệm 25 năm Trương Bá Chi ra mắt

Kể từ khi Trương Bá Chi trở lại Đại lục, nữ diễn viên không chỉ nhận được những quảng cáo lớn mà còn bắt đầu bán hàng trên mạng. Mặc dù Trương Bá Chi có thể nói tiếng phổ thông không chuẩn nhưng người hâm mộ vẫn sẵn sàng mua để ủng hộ cô.

Vào ngày sinh nhật của Trương Bá Chi năm ngoái, cô đã đăng một bức ảnh chụp cùng con trai với dòng chữ: "Hãy hạnh phúc và đừng lo lắng". Về phần năm nay, cô hy vọng sẽ tổ chức sinh nhật của mình một cách nhẹ nhàng.

Trương Bá Chi đón sinh nhật cùng các con

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)