SAO » Chuyện làng sao

Ông xã kém tuổi trổ tài làm món ngon mừng sinh nhật Lê Phương giữa mùa dịch

Thứ bảy, 28/08/2021 19:19

Lê Phương đã có tiệc sinh nhật ấm áp bên gia đình giữa mùa dịch, ông xã kém tuổi tự tay làm món ngon chiêu đãi nữ diễn viên.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Lê Phương hạnh phúc khi nhận được những lời chúc mừng của bạn bè, khán giả. "Bà mẹ hai con" chia sẻ: "Sáng giờ nhận tin nhắn mà muốn xỉu lên xỉu xuống. Cảm thấy may mắn, "tấm thân nhỏ nhoi" này yêu "đàn em thơ bé" vô cùng. Phương cũng xin cảm ơn những lời chúc mừng của tất cả mọi người ngay từ lúc 0 giờ. Sinh nhật rơi đúng thời điểm giãn cách không thể gặp gỡ người thân bạn bè, nhưng bù lại biết mình vẫn được quan tâm yêu thương. Hạnh phúc lắm! Trân trọng lắm! Điều ước của tuổi mới năm nay. Chỉ cầu mong dịch sớm qua, và bình an đến với mọi nhà!".

Ông xã kém tuổi của nữ diễn viên đã xuống bếp làm món ngon để mừng sinh nhật Lê Phương.

Trên trang cá nhân, Trung Kiên - chồng của nữ diễn viên cũng dành lời chúc ngắn gọn đầy tình yêu thương đến vợ và bé Bông: "Mừng sinh nhật hai tình yêu to lớn của ba Kiên".

Quách Ngọc Tuyên bày tỏ cảm xúc hơi tiếc nuối khi "nhà sát vách" nhưng không thể gặp nhau chung vui. Anh đã gửi lời chúc đến đồng nghiệp: "Chúc mừng sinh nhật cô bạn cùng lớp Lê Phương. Tuổi mới thật mạnh khỏe, nhiều may mắn nhé! Chúc gia đình em luôn hạnh phúc, công việc thì thành công và tạo tiếng vang hơn nữa. Hai gia đình là hàng xóm, cách nhau có 300 mét mà không nhậu được".

Thời gian qua, vì tình hình dịch bệnh nên Lê Phương ở nhà trổ tài nấu nhiều món ăn cho gia đình.

Đến hiện tại, nữ diễn viên "Thương con cá rô đồng" viên mãn cuộc sống hiện tại bên chồng trẻ và hai con Pháo - Bông.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới