SAO » Chuyện làng sao

Sinh nhật Lương Thu Trang (vai Minh) 'Hướng dương ngược nắng', dân tình chú ý đến bó hoa hình trái tim to đùng mẹ đơn thân được tặng

Thứ năm, 20/05/2021 09:40

Nhiều người hoài nghi rằng phải chăng diễn viên Lương Thu Trang đã tìm được bờ vai để dựa vào sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ.

Năm nay, diễn viên Lương Thu Trang có một sinh nhật đặc biệt và đáng nhớ hơn khi vai diễn của cô trong "Hướng dương ngược nắng" được khán giả đón nhận.

Thêm tuổi mới, Lương Thu Trang nhận được rất nhiều hoa và quà từ mọi người. Đáng chú ý nhất là bó hoa hình trái tim "siêu to khổng lồ". Hậu sinh nhật, nữ diễn viên gửi lời cám ơn mọi người: "Xin được gửi lời tri ân của Trang tới tất cả mọi người. Mấy ngày nay ai cũng quan tâm và chúc Trang những điều tuyệt vời, gửi cho Trang những món quà nhiều ý nghĩa!

Chỉ mong sao những tháng năm sau này chúng ta sẽ mãi bên cạnh nhau! Love all. Happy birthday to me".

Diễn viên Lương Thu Trang được tặng rất nhiều hoa trong ngày sinh nhật. Trong đó, đáng chú ý nhất là bó hoa hồng hình trái tim cỡ lớn làm rộ lên nghi vấn mẹ đơn thân này đã có người yêu mới.

Sao Việt gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Lương Thu Trang.

Được biết, Lương Thu Trang sinh năm 1990, là diễn viên của Nhà hát Tuổi Trẻ. Cô ghi dấu trong nhiều bộ phim khác nhau như: "Những cô gái trong thành phố", "Mùa xuân ở lại", đặc biệt là vai Minh trong "Hướng dương ngược nắng". Hiện tại, Lương Thu Trang xác định theo nghiệp diễn chủ yếu để thỏa đam mê, còn cô vẫn đang sống dư giả nhờ vào việc kinh doanh.

Hình ảnh của Lương Thu Trang trong "Hướng dương ngược nắng".

Ngoài đời Lương Thu Trang đang làm mẹ đơn thân. Cô tiết lộ lý do ly hôn chồng đầu là do bước vào đời sống gia đình khi còn quá trẻ, khi chưa đủ bao dung, chưa đủ hoàn hảo và tính sở hữu quá cao.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới