SAO » Chuyện làng sao

Sinh nhật mẹ, nhưng con gái Hoa hậu Giáng My lại chiếm trọn spotlight vì quá xinh

Thứ tư, 20/11/2019 10:39

Dung mạo xinh đẹp, đúng chất tiểu thư đài các của con gái Hoa hậu Đền Hùng Giáng My - Anh Sa khiến nhiều người mê mẩn.

Mới đây, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đã tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng tại biệt thự. Trong ngày thêm tuổi mới, "Mỹ nhân không tuổi" diện hai bộ trang phục trễ vai, gợi cảm. Riêng con gái Giáng My mặc đồ tông màu trắng mix với phụ kiện vòng cổ ngọc trai đến từ thương hiệu Chanel. Nhìn dung mạo xinh đẹp của tiểu thư này nhiều người hết lời khen ngợi. Dù không phải nhân vật chính của buổi tiệc nhưng Anh Sa vẫn chiếm trọn spotlight vì quá xinh.

Anh Sa xuất hiện cực xinh đẹp trong sinh nhật mẹ Giáng My.

Từ dung mạo đến cung cách, Anh Sa không thua kém bất cứ Hoa hậu nào của showbiz Việt. Nhưng con gái Giáng My không lấn sân showbiz mà đi du học để kế nghiệp kinh doanh của gia đình.

Chia sẻ cảm xúc sau ngày sinh nhật, Giáng My viết: "Mỗi lần đến tháng 11 Giáng My lại cảm nhận được sự yêu thương, quan tâm từ gia đình và bạn bè một cách sâu sắc nhất. Tình cảm ấy đã nuôi dưỡng Giáng My thành một người biết lắng nghe, học hỏi, nhường nhịn và vị tha hơn. Một lần nữa Giáng My cảm ơn thượng đế: người đã cho con đầu thai xuống trái đất này, cho con những bài học của cuộc sống đầy đủ gia vị, cho con một gia đình không thể tuyệt vời hơn, cho con những người bạn trên nghĩa bạn. Cảm ơn tất cả những lời chúc mừng của bạn bè gần xa đã dành cho Giáng My trong ngày sinh nhật của mình. Love u all".

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My gửi lời cám ơn tình cảm của mọi người dành cho mình trong ngày sinh nhật

Chi Bảo, Thanh Mai... đến chúc mừng Hoa hậu Đền Hùng thêm tuổi mới.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My khoe căn phòng ngập hoa, quà hàng hiệu sau bữa tiệc sinh nhật

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới