SAO » Chuyện làng sao

Sinh nhật ngay mùa giãn cách, Đức Thịnh vẫn tổ chức buổi tiệc ấm áp cho Thanh Thúy và con trai Cà Phê

Thứ sáu, 20/08/2021 15:23

Nhân dịp sinh nhật tuổi 12 của con trai Cà Phê, Đức Thịnh đã tổ chức một buổi tiệc tại gia và gửi những lời tâm sự đong đầy tình cảm đến con trai. Đây cũng là buổi tiệc dành cho Thanh Thúy vì ngày sinh của cô và con trai chỉ cách nhau 1 ngày.

Mỗi khi nhắc đến vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh, khán giả không chỉ nhớ đến cặp đôi nhà sản xuất kiêm diễn viên tài năng của showbiz Việt mà cả hai còn được nhắc đến là một trong những "gia đình vàng" của làng giải trí Việt.

Sau 13 năm về chung một nhà, Thanh Thúy - Đức Thịnh đến nay vẫn luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn bên 2 quý tử siêu đáng yêu, bảnh bao là Cà Phê và cu Tết. Hai nhóc tỳ càng lớn càng thu hút nhiều sự chú ý nhờ vẻ ngoài điển trai và đáng yêu của mình.

Thanh Thúy - Đức Thịnh vẫn tình tứ sau 13 năm kết hôn

Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Thúy - Đức Thịnh đã cho chia sẻ những hình ảnh trong buổi sinh nhật tuổi 12 của con trai lớn - bé Cà Phê. Vì còn đang trong những ngày dịch bệnh nên sinh nhật của Cà Phê được bố mẹ tự tay trang trí và mua bánh kem thổi nến tại nhà.

Buổi tiệc sinh nhật đơn giản trong những ngày giãn cách vì dịch bệnh

Chiếc bánh kem mừng sinh nhật dành cho Cà Phê và cả Thanh Thúy

Đặc biệt, đây là buổi tiệc của cả hai mẹ con Thanh Thúy và Cà Phê. Ngày sinh của Thanh Thúy là 19/8 còn của bé Cà Phê là 20/8, ngày sinh gần nhau nên gia đình tổ chức chung một ngày.

Thanh Thúy thổi nến mừng tuổi mới vô cùng ý nghĩa

Nhân dịp sinh nhật con trai, Thanh Thúy đã có những tâm sự đong đầy tình cảm gửi đến con. Không những vậy, nữ diễn viên còn khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tiết lộ Cà Phê mới 12 tuổi nhưng hiện đã biết viết sách. Cậu nhóc đang viết một cuốn sách mang tên “Nhật ký tuổi teen” để tặng sinh nhật của mẹ.

Cà Phê đã tự viêt sách ở tuổi 12 để tặng quà sinh nhật mẹ

Nữ diễn viên chia sẻ: “Chúc mừng sinh nhật con trai yêu dấu của mẹ. Năm nay 12 tuổi rồi, con đang viết một cuốn sách “Nhật ký mới vào teen” để tặng sinh nhật mẹ, và con đã hoàn thành đúng hạn bản thảo lần 1. Con rất ngoan ngoãn và sâu sắc, thường xuyên là nơi để mẹ trút bầu tâm sự khi buồn, khi vui. Con là cameraman, editor cho mẹ. Chưa ai gặp con mà không khen con một điều gì, bởi con luôn hiền lành và đáng yêu. Chúc con thêm tuổi mới sẽ ngày càng khoẻ mạnh, vững vàng bản lĩnh để thực hiện mọi ước mơ bay bổng của mình, con trai yêu nhé”.

Cà Phê đang đóng quảng cáo cùng với Đức Thịnh

Theo những lời Thanh Thúy viết, có thể thấy, bé Cà Phê ở tuổi 12 đã rất chín chắn, sâu sắc, là chỗ dựa cho mẹ và có năng khiếu nghệ thuật. Được biết, Cà Phê tên thật là Đỗ Thiên Phúc, sinh năm 2009. Có bố mẹ là cặp đôi diễn viên - nhà sản xuất nổi tiếng nên từ nhỏ, Cà Phê đã sớm thể hiện được năng khiếu nghệ thuật của mình.

Cà Phê thừa hưởng nhiều tài năng từ bố mẹ

Thanh Thúy tự hào khi con trai ngày càng trưởng thành

Thanh Thúy cho biết, con trai rất có gu thẩm mỹ, không ít lần cậu bé tham gia sáng tạo kịch bản, làm MC và stylist cho mẹ, chính nữ diễn viên nhiều lần cũng phải bất ngờ trước khả năng của con mình. Bên cạnh năng khiếu nghệ thuật, Cà Phê còn có thành tích học tập rất tốt cùng nhiều tài lẻ khác nhau như chơi đàn, chơi cờ, nhảy hiện đại, bóng rổ,…

Nếu cậu con trai út là Cu Tết thu hút nhiều sự chú ý của khán giả bởi những biểu cảm ngộ nghĩnh, tinh nghịch Thì Cà Phê ghi điểm bởi sự chững chạc và gương mặt điển trai

Hai vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh cũng cho biết trong thời gian tới, cặp đôi sẽ tạo điều kiện cho Cà Phê được cùng bố mẹ tham gia các hoạt động nghệ thuật với công ty truyền thông của gia đình. Hai vợ chồng không định hướng con trai theo nghệ thuật nhưng sẽ tạo mọi điều kiện để con được thể hiện khả năng của mình và tự lựa chọn con đường của mình trong tương lai. Với năng khiếu nghệ thuật cùng gương mặt điển trai, bé Cà Phê được kỳ vọng sẽ là một “mầm non” đột phá của làng giải trí Việt trong tương lai.

Bé Cà Phê được tin tưởng sẽ trở thành một "mầm non" đột phát của Vbiz

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới