SAO » Chuyện làng sao

Sinh nhật nhà Diệp Lâm Anh: Kỳ Duyên - Minh Triệu hoá những nàng mèo, Đàm Thu Trang khoe nhan sắc dịu dàng

Thứ bảy, 31/10/2020 14:15

Tiệc sinh nhật của Diệp lâm Anh quy tụ nhiều nghệ sĩ tham dự với phong cách hoá trang nổi bật.

Tối qua (30/10), Diệp Lâm Anh đã tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái Boorin và con trai BBOY tại một nhà hàng của gia đình ở trung tâm TP.HCM. Hội bạn thân của cô bao gồm: vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang, Kỳ Duyên - Minh Triệu, Hoa hậu Lam Cúc, ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang... đều góp mặt đông đủ.

Vì sát ngày với sự kiện Halloween nên Diệp Lâm Anh cùng hội bạn đều hoá trang vô cùng xinh đẹp và ấn tượng. Đàm Thu Trang được khen ngợi bởi nhan sắc sau sinh vô cùng xinh đẹp, nhanh chóng lấy lại vóc dáng thần tốc. Còn doanh nhân phố núi thì ngày càng tăng cân và phong độ. Kỳ Duyên và Minh Triệu hoá thành những nàng mèo sexy và quyến rũ. Cả hai là bạn thân với Diệp Lâm Anh nhiều năm nay và luôn đồng hành cùng nhau ở mỗi giai đoạn mới của cuộc sống.

Riêng chủ nhân của buổi tiệc là Diệp Lâm Anh gây ấn tượng với hình ảnh Super Women vô cùng gợi cảm. Người đẹp cho biết, bản thân rất nhớ ánh đèn sân khấu, tuy nhiên cô cho biết hiện tại cô muốn dành trọn thời gian cho gia đình, chăm sóc 2 nhóc tì cùng hàng loạt thương hiệu mà cô làm chủ.

Diệp Lâm Anh mừng sinh nhật bên chồng và hai con

Minh Triệu và Kỳ Duyên hoá những nàng mèo sexy

Đàm Thu Trang và Cường Đô La

Kiwi Ngô Mai Trang cùng chồng và ba con

Á hậu Mâu Thuỷ

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới