SAO » Chuyện làng sao

Sinh nhật ông xã, Đoan Trang đưa cả gia đình đi ăn uống sang chảnh, không khí ấm cúng khiến dân tình ghen tị

Chủ nhật, 12/02/2023 18:42

Loạt khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Đoan Trang khiến cộng đồng mạng chú ý.

Dễ nhận thấy, kể từ thời điểm về chung nhà với ông xã Johan Wicklund - một doanh nhân người Thụy Điển và đón con gái đầu lòng - bé Sol, cuộc hôn nhân của ca sĩ Đoan Trang càng trở nên trọn vẹn và viên mãn hơn. Sau 9 năm, Đoan Trang hiện tại có một gia đình êm ấm, hạnh phúc khiến bao người xuýt xoa ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, Đoan Trang cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường bên chồng con trên mạng xã hội.

Trong ngày sinh nhật ông xã, Đoan Trang đã đăng tải loạt ảnh mới bên gia đình. Theo đó, cô đã đưa chồng con đi ăn uống tại một địa điểm được con gái cô yêu thích. Có thể thấy, cả gia đình đã có những giây phút vô cùng vui vẻ bên nhau. Đoan Trang cùng ông xã và con gái cũng đã chụp lại những khung ảnh đơn giản nhưng dễ thương. Trong bữa tiệc lần này, nữ ca sĩ cũng khiến cư dân mạng lác mắt với những món ăn vô cùng sang chảnh và hấp dẫn.

Đoan Trang cùng gia đình đi ăn uống sang chảnh trong ngày sinh nhật ông xã

Con gái Đoan Trang vô cùng xinh xắn

Cả gia đình chụp ảnh dễ thương cùng nhau

Chồng Tây của nữ ca sĩ cũng rất hạnh phúc trong ngày này

Hàng loạt món ăn được bày biện hấp dẫn

Bên cạnh đó, Đoan Trang cũng đính kèm mẩu chuyện đáng yêu của gia đình: "Sinh nhật Papa, Mẹ và Sol hỏi ba thích ăn gì 2 mẹ con sẽ đãi ba hoành tráng! Ông ba chưa kịp mở miệng thì 2 má con gài ngay món ruột và chọn luôn cái nhà hàng mà mẹ đang rất thích! Rồi bill tới thì giao cho ba trả luôn! Ôi 2 mẹ con thật là ga lăng với Ba mà! Nhưng Ba thích là được". Loạt ảnh này của gia đình Đoan Trang hiện thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Gia đình Đoan Trang được nhiều người ngưỡng mộ vì quá hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)