SAO » Chuyện làng sao

Sinh nhật rơi đúng vào dịp Tết lại trong tình hình virus corona hoành hành, Lâm Tâm Như làm điều khiến ai nấy gật gù

Thứ ba, 28/01/2020 11:02

Nhiều người để lại bình luận về hành động đặc biệt của nữ diễn viên Lâm Tâm Như trong dịp sinh nhật lần thứ 44 của cô.

Ngày 27/1 vừa qua là sinh nhật lần thứ 44 của Lâm Tâm Như. Tuy nhiên cô không hề đăng ảnh hay chia sẻ về việc đón tuổi mới trên mạng xã hội. Vì sinh nhật rơi đúng vào dịp Tết lại trong hình hình đất nước đang phải gồng mình chống lại dịch bệnh viêm phổi do virus corona gây ra nên “nàng Hạ Tử Vy” không thiết tha gì với chuyện ăn mừng.

Lâm Tâm Như không đề cập đến chuyện đón tuổi mới mà làm clip tiếp sức cho đội ngũ ý tế tại Vũ Hán trong tình hình dịch bệnh do virus corona gây ra diễn biến phức tạp.

Thay vào đó, Lâm Tâm Như làm clip tiếp sức cho đội ngũ y tế tại Vũ Hán, những người làm việc không kể ngày đêm tại tâm dịch. Nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” không chỉ bày tỏ sự kính trọng đối với các nhân viên y tế mà cô còn kêu gọi mọi người thường xuyên rửa tay, đeo khẩu trang hàng ngày. Cuối video, Lâm Tâm Như không quên cổ vũ cho Vũ Hán: “Chúng ta có thể vượt qua dịch bệnh”.

Theo thông tin có được, Lâm Tâm Như đã ủng hộ 500.000 NDT (gần 1,7 tỷ đồng) để hỗ trợ việc chiến đấu đẩy lùi dịch. Hành động này của cô khiến ai nấy gật gù nể phục. Họ khen ngợi tinh thần trách nhiệm và cách ứng xử khéo léo của Lâm Tâm Như khi không để chuyện riêng gây chú ý trong lúc vấn đề dịch bệnh đang là tâm điểm nóng.

“Nàng Hạ Tử Vy” ủng hộ gần 1,7 tỷ đồng hỗ trợ việc chiến đấu đẩy lùi dịch bệnh.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới