SAO » Chuyện làng sao

Sinh nhật Sara Lưu, Dương Khắc Linh tung khoảnh khắc ôm ấp vợ cực tình tứ, không quên đính kèm lời chúc ngọt 'lụi tim'

Thứ bảy, 12/03/2022 15:33

Dương Khắc Linh đã có hành động đầy ngọt ngào trong ngày sinh nhật Sara Lưu.

Sau khi bén duyên từ chương trình Giai điệu chung đôi, Sara Lưu và Dương Khắc Linh quyết định về chung nhà vào tháng 6/2019 chỉ sau 6 tháng hẹn hò. Cho đến cuối tháng 10/2020, cặp đôi vui mừng đón hai bé trai sinh đôi Mickey và Jerry. Từ ngày chào đời, 2 nhóc tì nhà này cũng nhanh chóng trở thành những hot baby có sức ảnh hưởng không nhỏ trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, cuộc sống của vợ chồng Dương Khắc Linh và Sara Lưu cũng được nhiều người ngưỡng mộ vì quá hạnh phúc.

Vào chiều ngày 12/3, trên trang Facebook cá nhân, Dương Khắc Linh đã có động thái đầy ngọt ngào trong ngày sinh nhật của Sara Lưu. Theo đó, anh đã đăng tải khoảnh khắc ôm ấp vợ cực tình tứ khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa. Bên cạnh đó, nam nhạc sĩ cũng không quên gửi lời chúc đầy ngọt ngào đến bà xã của mình: "Chúc mừng sinh nhật vợ. Chúc vợ nhiều sức khỏe và luôn luôn hạnh phúc nhé. Love you".

Dương Khắc Linh có hành động ngọt ngào trong ngày sinh nhật Sara Lưu

Ngay sau đó, bài đăng của Dương Khắc Linh đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ cũng đã gửi lời chúc sinh nhật đến Sara Lưu. Trong đó, Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ: "Chúc Sara sinh nhật thật vui nhé".

Nhiều người đã gửi lời chúc đến Sara Lưu

Tổ ấm của Dương Khắc Linh và Sara Lưu được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới